Quay về tuổi thơ với Đen Đá

Thứ bảy, 10/11/2018 18:23 (GMT+7)

Còn gì tuyệt hơn khi vừa nhâm nhi cà phê, vừa được trở về tuổi thơ với không gian cực kì vintage của quán!

Lấy chủ đề xoay quanh thanh xuân của thế hệ 8x và 9x, mang bao dư vị tuổi thơ ùa về qua thực đơn đặc biệt, đêm nhạc acoustic “Thế giới VPop”, cùng không gian check-in “ngược về quá khứ” với khung cảnh trường học thân thương, và khu căn tin quen thuộc cho bạn thoải mái chụp hình và thưởng thức những món quà vặt gắt liền với tuổi thơ như: xí muội, mì vụn, bánh bao bột...

Đến quán mà không thưởng thức bánh Toast giòn rụm đặc trưng, với đến 13 hương vị topping mặn - ngọt là điều rất đáng tiếc đó nha! Chỉ cần xắn một muỗng bánh Toast Lava Phô Mai Trân Châu Đường Đen hoặc Toast Nướng Giòn Sốt Kim Sa Trứng Muối tan chảy là bạn sẽ cảm nhận được ngay hương vị ngòn ngọt, mằn mặn, beo béo hòa quyện với phần bánh giòn tan. Đảm bảo thơm ngon đến miếng cuối cùng luôn.

“Nắm bắt “gu” trà sữa hiện nay của các bạn trẻ, quán còn cho ra mắt dòng Trà Sữa Đánh Bọt, kết hợp sữa đặc cùng chè xanh nguyên chất từ các vùng cao của Việt Nam, tạo nên một hương vị trà sữa đặc trưng Việt Nam ngọt thanh và chát nhẹ.” - anh Tuấn Trương (chủ quán) chia sẻ. Vừa thưởng thức vị trà mới, vừa ủng hộ các bác nông dân Việt Nam thì còn gì tuyệt hơn, bạn nhỉ?

KIỀU TIÊN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: