"Quẩy" tưng bừng tại Vinpeal Nam Hội An

Thứ tư, 01/08/2018 18:03 (GMT+7)

Vinpeal Hội An khu vui chơi giải trí trải nghiệm những lối văn hóa truyền thống của dân tộc là địa điểm du lịch hấp dẫn đối với khách du lịch khi đặt chân đến khu vực miền Trung.

Vinpeal Nam Hội An tọa lạc bên bờ biển phía Nam Hội An, lọt top 25 bờ biển đẹp nhất Châu Á, đây được xem là hòn ngọc của thiên nhiên Quảng Nam. Đến đây, bạn sẽ hoàn toàn bị thu hút bởi nhiều khu vui chơi hấp dẫn thú vị, những trò chơi tốc độ và mới lạ như: cú rơi thế kỉ, vòng xoáy siêu tốc sicko, sân khấu nhạc nước hiện đại...

Ngoài những trò chơi cảm giác mạnh đầy mạo hiểm, bạn còn được đắm chìm trong không gian bến cảng. Đến đây, bạn sẽ được thả mình vào không gian đa văn hóa này. Bến cảng giao thoa nằm một bên ở phố cổ, lững lờ chảy thật chậm đúng chất Á đông yêu kiều. Nằm bên bến cảng, là Đại Lộ Giấc Mơ mang đậm phong cách phương Tây. Những tòa nhà nguy nga, tráng lệ với thiết kế đường nét của những tòa nhà Châu Âu, đây sẽ là nơi thú vị để bạn tha hồ check in như đang du lịch nước ngoài.
Chưa hết, bạn còn được dạo một vòng qua Phố cổ ven sông đậm chất Á đông, tham quan đảo Dân Gian và vui chơi tại các làng nghề truyền thống.
Tại đây, các bạn không chỉ được trải nghiệm trong một nền văn hóa phương Tây hiện đại, tráng lệ mà hơn hết, du khách đến tham quan sẽ có cơ hội được tham quan, trở về với những giá trị truyền thống của dân tộc: cây đa, gốc làng, những mái nhà sàn với văn hóa cồng chiêng, với những trò chơi giao duyên đậm chất truyền thống Việt Nam... Chắc chắn, bạn sẽ vô cùng thích thú khi được tham gia những loại hình trò chơi dân gian mang đậm chất dân tộc của 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Đặc biệt nhất, khi đến đây bạn còn có cơ hội được thỏa thích đắm mình vui chơi trong thế giới nước. Với hơn 10 trò chơi cho mọi lứa tuổi, chắc chắn bạn sẽ có những kỉ niệm tuyệt vời khi cùng bạn bè người thân thử sức với các trò đầy gây cấn.
Hè mà được vui chơi dưới nước thì còn gì bằng, lại còn được thả mình trong nền văn hóa đặc sắc Á Đông. Ngại gì mà không cùng nhau có một chuyến vui vơi tại Vinpeal Nam Hội An sắp tới nào!

CẦM UYỂN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: