Quang Vinh trở thành nhà văn trong phim truyền hình hài

Thứ bảy, 21/01/2017 02:23 (GMT+7)

Quang Vinh đảm nhận vai nhà văn kể về câu chuyện gia đình mình 28 năm về trước...

Vừa qua, bộ phim sitcom Gia Đình Là Số 1 gồm 208 tập đã chính thức lên sóng trên kênh HTV7. Trong tập một, các tình tiết hài hước, vui nhộn trong phim đã lột tả được nét tính cách của từng nhân vật trong phim.


Ngoài các diễn viên có kinh nghiệm diễn xuất như Việt Anh, Phi Phụng, Tiến Luật, Thu Trang, Quang Tuấn thì những gương mặt mới cũng đã tạo được dấu ấn với khán giả như Sam, Thiên Nga, Phát La, Gin Tuấn Kiệt, Anh Tú hay Diệu Nhi…Nội dung của tập mở màn xoay quanh những tình huống dở khóc dở cười của đại gia đình khi mỗi thành viên là một tính cách khác biệt nhau. Bên cạnh đó là sự hồi tưởng của nhà văn Đức Quân – do ca sĩ Quang Vinh đảm nhận vai về câu chuyện gia đình mình 28 năm về trước. Đó cũng chính là nguồn cảm hứng to lớn giúp anh có thể hoàn thành cuốn sách với tựa đề giống tên phim.


Vừa mới lên sóng, bộ phim đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của mọi đối tượng khán giả. Bên cạnh những ý kiến cho rằng dàn diễn viên trong Gia Đình Là Số 1 phiên bản Việt hóa không thu hút bằng dàn diễn viên của xứ kim chi thì hầu như bộ phim đều nhận được nhiều lời khen của khán giả; nhiều ý kiến chia sẻ về sự hài lòng khi được thưởng thức một sitcom hài nhưng được đầu tư quy mô và chất lượng. “Gia Đình Là Số 1 được Việt hóa khá phù hợp với văn hóa của người Việt nên xem khá dễ hiểu” – một khán giả bình luận trên Fanpgae của bộ phim.

Người xem đánh giá cao sự liều lĩnh nhưng đầy sáng tạo của ê-kíp Việt Nam khi đã tiếp thu nhưng đồng thời cũng có thay đổi nhiều tình tiết trong phim để phù hợp với nét văn hóa đặc trưng của Việt Nam, từ đó đáp ứng được nhu cầu thưởng thức theo đúng tinh thần của người Việt.


Gia Đình Là Số 1 là bộ phim sitcom phiên bản Việt hóa của series sitcom đình đảm High Kick của Hàn Quốc. Với kinh phí sản xuất gần 250 triệu đồng cho 1 tập phim 30 phút và tổng kinh phí cho 208 tập lên đến gần 50 tỷ đồng, đây được xem là là series sitcom được đầu tư với quy mô lớn nhất và dài hơi nhất từ trước đến nay.


Dẫu vẫn còn nhiều ý kiến tranh cãi song vẫn không thể phủ nhận được sự quy mô của một bộ phim sitcom dài hơi được Việt hóa. Đây được xem là phim sitcom chất lượng nhất và đáng xem nhất năm 2017. Gia Đình Là Số 1 lên sóng hàng tuần vào lúc 19g50-20g30 từ thứ 2 đến thứ 5 trên kênh HTV7.

RAY

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: