Quang Trung lo lắng khi đóng phim cùng Mỹ Tâm

Chủ nhật, 06/01/2019 14:08 (GMT+7)

Vào vai Mạnh trong phim Chị trợ lý của anh , diễn viên Quang Trung vừa hồi hộp vừa lo sợ bởi đây là lần đầu được làm việc cùng thần tượng.

Trong phim “Chị trợ lý của anh”, Quang Trung được Mỹ Tâm giao cho vai diễn tên Mạnh, trợ lý chop anh chàng giám đốc điển trai được Mai Tài Phến thủ vai. Mạnh vừa thần tượng lại thầm thương trộm nhớ sếp của mình nhưng chỉ dừng lại ở mức độ ngưỡng mộ.

Có sự xuất hiện của “Chị trợ lý” mới do Mỹ Tâm thủ vai, Mạnh ra sức giúp hai người phát triển mối quan hệ thân thiết hơn ngoài công việc.

Quang Trung cho biết anh không gặp nhiều khó khăn khi vào vai Mạnh, tuy nhiên, anh lại thấy áp lực khi làm việc cùng đàn chị Mỹ Tâm. Anh sợ chị Mỹ Tâm sẽ không thoải mái khi đóng chung cùng diễn viên trẻ như mình. Tuy nhiên, mọi lo lắng của Quang Trung tan biến hết khi vài tháng đồng hành cùng thần tượng.

Sau ngày ra mắt tối 2/1, dù chỉ là vai diễn nhỏ trong phim nhưng Quang Trung bất ngờ khi nhận được nhiều lời khen. “Chị trợ lý của anh” chính thức công chiếu vào ngày 4/1/2019 tại các cụm rạp trên toàn quốc.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: