Thứ năm, 13/06/2019 16:49 (GMT+7)

MV Giá như mình đừng yêu nhau sẽ được chính thức ra mắt lúc 20h ngày 18/6/2019 trên kênh Youtube của Quang Trung

Quang Trung được khán giả yêu mến bởi nhiều vai trò khác nhau, từ diễn viên, MC, thậm chí là ca hát. Tuy nhiên, với ca hát, Quang Trung chỉ dừng ở mức “thử sức” mình với những bản nhạc cover được thu lại và đăng tải trên YouTube, Facebook cá nhân.

Sản phẩm âm nhạc chỉn chu nhất và nhận được nhiều sự yêu mến nhất của Quang Trung chính là Mình yêu nhau từ kiếp nào - bài hát mà Quang Trung cover lại từ bản nhạc gốc trong web drama Ai chết giơ tay. MV thu hút gần 40 triệu lượt xem sau gần 10 tháng ra mắt.

Mong muốn được thử thách bản thân, Quang Trung lấn sân vào mảng âm nhạc với MV nguyên gốc đầu tay dự kiến được ra mắt vào ngày 18/6 tới đây, mang tên Giá như mình đừng yêu nhau. Cùng với teaser MV, Quang Trung cũng cho ra mắt bộ artwork và poster chính thức của MV lần này.

Giá như mình đừng yêu nhau là một sáng tác của bộ đôi nhạc sĩ Nguyễn Phương Uyên và Vũ Thảo My. Quang Trung lựa chọn ca khúc này làm MV đầu tay là bởi anh tin rằng sự ấm áp của ca khúc và chất ngọt ngào thấm sâu trong từng lời hát sẽ giúp được Quang Trung thuận lợi hơn trên con đường chinh phục thêm nhiều khán giả trong âm nhạc.

Quang Trung cho biết, anh không có ý định từ bỏ nghiệp diễn để theo đuổi âm nhạc mà mục tiêu của anh là cố gắng trở thành một người nghệ sĩ đa năng nhất có thể.

Teaser MV Gía như mình đừng yêu nhau

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: