Quang Hải ghi bàn và kiến tạo trong trận thắng 5 sao của Pau FC

Thứ bảy, 09/07/2022 07:07 (GMT+7)

Trong trận đấu đầu tiên trong màu áo Pau FC, Nguyễn Quang Hải ghi dấu ấn với một bàn thắng và một đường kiến tạo, góp phần vào chiến thắng 5 - 0 của đội chủ sân Nouste Camp.

Tối 8/7, Nguyễn Quang Hải được HLV Didier Tholot bố trí chơi ở vị trí tiền đạo cánh phải trong đội hình xuất phát trận đấu giao hữu với câu lạc bộ bán chuyên Landes. Anh không mất quá nhiều thời gian để có bàn thắng đầu tiên trong màu áo đội bóng mới khi ghi bàn ở phút 23. Bàn thắng được các cổ động viên mô tả là khá đẹp mắt.

Tên Quang Hải xuất hiện trong bản tin đăng kết quả trận đấu trên Fanpage chính thức của Pau FC. Nhiều cổ động viên thích thú khi CLB ghi rõ tên anh bằng tiếng Việt có dấu. Ảnh: Pau FC

Trước khi rời sân sau hiệp 1 kết thúc, Nguyễn Quang Hải còn đánh đầu kiến tạo để Méliande nâng tỉ số lên 3 - 0 ở phút 26. Ngoài ra, anh cũng thường được HLV Didier Tholot giao thực hiện những pha đá phạt trực tiếp.

Hiệp 2, Pau có thêm 2 bàn thắng để đánh bại đối thủ Landes với tỉ số 5 - 0. Ngoài Quang Hải, các bàn thắng còn lại của Pau được ghi bởi Mons Bassouamina, Paul Méliande, Mayron George (2 bàn).

Sau trận này, Pau còn có các trận đấu giao hữu với Toulouse, Angouleme và Niort. Quang Hải và đồng đội sẽ bắt đầu hành trình ở Ligue 2 mùa 2022/23 bằng chuyến làm khách đến sân của CLB Guingamp vào ngày 31/7.

Quang Hải có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới. Ảnh: Pau

NAM TRÂN

(theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: