Quang Dũng, Hiền Thục, Phan Đinh Tùng tham gia chương trình ý nghĩa dành cho trẻ tự kỉ

Thứ bảy, 18/06/2022 17:43 (GMT+7)

Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam đã phối hợp với các đơn vị đồng khởi xướng dự án “Nâng cao nhận thức về tự kỉ ở trẻ em Việt Nam” trong 5 năm, từ 2018 – 2022.

Từ năm 2018 - 2023, dự án đã gặt hái được những thành quả đáng kể bao gồm hỗ trợ cho 10.000 giáo viên và cán bộ công tác bảo vệ chăm sóc, giáo dục trẻ tự kỉ. Có khoảng 4.000 trẻ em tự kỉ được hưởng lợi gián tiếp từ dự án để hòa nhập cộng đồng.

Hiền Thục.

Tiếp nối chuỗi hoạt động này, ngày 22/6/2022 tại TPHCM, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và PNJ sẽ tổ chức chương trình nghệ thuật “Cùng chong chóng sắc màu lan tỏa yêu thương", mục đích nâng cao nhận thức của cộng đồng về trẻ tự kỉ. Chương trình sẽ được diễn ra vào lúc 14 giờ ngày 22/6/2022 tại nhà hát Hòa Bình với sự tham dự của các ca sĩ: Quang Dũng, Hiền Thục, Phan Đình Tùng, dẫn chương trình nhà báo Phước Lập, diễn viên Lương Giang... Nhóm kịch: NSƯT Mỹ Uyên, Đội Sơn ca Nhà thiếu nhi Q.3 và Vũ đoàn Nhà hát giao hưởng nhạc vũ kịch TP HCM. Các tiết mục biểu diễn hứa hẹn mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

Gia đình ca sĩ Phan Đình Tùng.

Quang Dũng.

Trước thềm diễn ra chương trình, nhiều nghệ sĩ như: Ca sĩ Quang Dũng, Hiền Thục, NSƯT Mỹ Uyên, gia đình ca sĩ Phan Đinh Tùng, MC Phước Lập….. đã chung tay gấp chong chóng lan tỏa ý nghĩa yêu thương dành cho trẻ tự kỉ. Đây cũng là thông điệp chính đã theo dự án xuyên suốt từ năm 2018 đến nay: Một chiếc chong chóng, là một người bạn của các em. Đủ nắng, hoa sẽ nở, đủ gió thì chong chóng sẽ quay và đủ hiểu, đủ yêu thương sẽ tạo nên diệu kì cho trẻ em tự kỉ.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: