Quang Đăng - Thái Trinh: “Hiện tại chúng tôi đang hạnh phúc”

Thứ sáu, 24/03/2017 17:37 (GMT+7)

Có là câu khẳng định của cặp đôi Quang Đăng – Thái Trinh trong buổi ra mắt MV Hai chúng ta. Cả hai cũng dành cho Mực Tím Online buổi trò chuyện ngắn về MV đầy lãng mạn này.

Quang Đăng - Thái Trinh

* Chào hai bạn. Lí do vì sao Thái Trinh lại viết một sáng tác lãng mạn như vậy để dành cho Quang Đăng ha?
- Thái Trinh: Thật ra Trinh và anh Đăng chính thức quen nhau từ tháng 9 năm ngoái, nhưng cả hai đều giấu không cho mọi người biết. Khi hai đứa đi xem phim La La Land, khi về nhà Trinh thấy mình có nhiều cảm xúc quá, thế là bắt tay vào viết. Ca khúc này là một món quà mà Trinh muốn dành tặng cho anh Đăng để kỉ niệm tình cảm của 2 người, và hơn thế nữa Trinh muốn nhắn nhủ với anh rằng những lúc khó khăn hay giận hờn nhau anh đừng vội buông tay mà hãy nhìn vào tình cảm của Trinh, nhìn vào những gì mà cả hai đã cùng nhau trải qua để mạnh mẽ đi tiếp.
* Có thời gian Trinh khá hot với những sáng tác của mình, đặc biệt sau cuộc thi Giọng hát Việt. Không hiểu vì lí do gì mà Trinh “lặn mất tăm”?
- Thái Trinh: Nói thật là Trinh đang bận… yêu. Tuổi trẻ mà, cứ làm theo những gì mình thích, không cần biết nó có ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình sau này hay không. Cứ yêu đi, rồi sau này tính tiếp. Nhưng bây giờ thì Trinh đã trưởng thành hơn, nên biết cân đối là giữa việc yêu và sự nghiệp của mình.
* Lần trở lại này, Trinh có thấy tiếc thời gian đó? Phải chi lúc đó Trinh chăm chỉ hoạt động hơn thì có lẽ tên tuổi sẽ tiến xa hơn…
- Thái Trinh: Cũng có tiếc đấy chứ. Trinh nổi tiếng từ khi còn quá trẻ, vì vậy suy nghĩ sẽ không được chín chắn lắm. Vì vậy ở lần trở lại này mình phải cố gắng nhiều hơn, tập trung hơn cho sự nghiệp. Cũng may là Trinh còn bạn bè, ê kíp giúp đỡ, còn nhiều người yêu thương mình, đó là động lực lớn để Trinh bước tiếp.
* Nghe nói hai bạn sẽ ra một sản phẩm chung. Phải chăng Quang Đăng sẽ hát chung với Trinh?
- Quang Đăng: Có thể là vậy. Trong MV này, Đăng dạy Trinh nhảy là chính, bù lại, thời gian qua Trinh cũng chỉ cho Đăng cách hát, cách luyến láy, nhả chữ. Đăng đang suy nghĩ một cách nghiêm túc là mình sẽ “lấn sân” thử sang mảng âm nhạc xem sao, vì dù gì cũng có Thái Trinh “hỗ trợ” chuyên môn rồi nên cũng không lo lắm.
* Cám ơn hai bạn!
MV Hai chúng ta có thể xem là dự án “song kiếm hợp bích” chính thức đầu tiên của cả hai khi mà Thái Trinh là người sáng tác, trình bày còn nhiệm vụ của Quang Đăng là nam chính trong MV. Với tình tiết nhẹ nhàng nhưng đầy ý nghĩa, MV như món quà dành cho các cặp đôi hiểu nhau hơn trong cuộc sống. Cùng xem nhé!
VĨNH THÁI
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: