Thứ ba, 06/03/2018 13:58 (GMT+7)

“Dung đại ca” của Tháng năm rực rỡ khiến mọi người ngỡ ngàng khi tiết lộ MC Quang Bảo là mối tình học trò đầu tiên của mình.

Trong buổi họp báo ra mắt chương trình Ai sẽ thành sao mùa 2, khi được hỏi về cảm xúc khi dẫn chương trình cùng MC Quang Bảo, Hoàng Oanh hé lộ: “Oanh rất vui khi được gặp lại Quang Bảo trong chương trình Ai Sẽ Thành Sao mùa 2. Quang Bảo là tháng năm rực rỡ của Oanh, là người con trai đầu tiên Oanh thích”.

Chia sẻ của Hoàng Oanh khiến Quang Bảo có phần bối rối. Cô nàng bật mí thêm, cả hai từng học chung lớp những năm lớp 7, 8, 9, lúc đó Quang Bảo là một kình ngư nổi tiếng còn Oanh chỉ là cô nữ sinh bình thường.

Đến nay, cả hai đã có “thâm niên” 17 năm làm bạn. Chính vì quen nhau lâu như vậy nên khi nhận lời làm MC cho chương trình Ai sẽ thành sao, cả hai tung hứng rất ăn ý, nhiều khi không cần tới kịch bản.

Ai sẽ thành sao mùa 2 trở lại với nhiều thay đổi về nội dung lẫn hình thức. Nếu ở mùa giải đầu tiên, chương trình chỉ toàn đơn cư thì mùa 2 mở rộng tuyển sinh với song ca và tam ca, chính điều này sẽ mang lại nhiều màu sắc hơn cho chương trình.

Huấn luyện viên của chương trình là bộ tứ quen thuộc của mùa 1: Ngọc Sơn, Quang Dũng, Phương Thanh, Minh Tuyết. Các huấn luyện viên cho biết họ không gặp áp lực gì khi ngồi ghế nóng bởi họ là những người bạn thân thiết ngoài đời, thế nên, họ sẽ thoải mái “chặt chém” nhau để giành thí sinh về đội của mình.

Huấn luyện viên Phương Thanh cho biết, điều khiến chị lo ngại nhất là chất lượng thí sinh, sợ không tìm được những gương mặt mới, tuy nhiên, khi tham gia chương trình, lo ngại này không còn bởi không chỉ tìm được nhiêù gương mặt mới mà những gương mặt mới này cũng rất tiềm năng.

Trong mùa 2 này, chương trình vẫn trung thành với ý tưởng giúp thí sinh bớt áp lực khi đứng trên sân khấu lớn, ê kíp dùng mặt nạ và ánh đèn để giấu thí sinh đi. Kết thúc bài hát dự thi đầu tiên, thí sinh sẽ hạ mặt nạ để giao lưu và chọn huấn luyện viên của mình. Chương trình Ai Sẽ Thành Sao sẽ lên sóng 21 giờ chủ nhật hàng tuần trên THVL1 bắt đầu từ 18/03.

YÊN NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: