Quán trà sữa màu vàng toàn tập thu hút giới trẻ

Thứ năm, 12/04/2018 16:37 (GMT+7)

Không chỉ bức tường “huyền thoại” tại Đà Lạt mới có màu vàng rực bắt mắt đâu nhé. Mà nay tại sài Gòn cũng đã xuất hiện quán trà sữa thu hút đông đảo giới trẻ bởi từ ... đầu đến chân đều một màu vàng "chói lóa".

Ngay tại quận 3, có một “căn nhà màu vàng rực” xuất hiện, khiến ai đi ngang cũng phải ngoái nhìn. Đó chính là quán trà sữa Katus Tea, mở cửa từ 8h sáng đến 12h khuya.

Bên ngoài quán còn trang trí thêm nhiều chậu cây xương rồng càng làm nổi bật hơn nữa một góc quán. Với lối kiến trúc được thiết kế theo không gian mở, diện tích khá rộng rãi và cực nhiều "góc thần thánh” sống ảo Katus Tea thu hút khá nhiều bạn trẻ đến đây để check in.

Đây không chỉ là nơi lý tưởng cho những “fan” mê tít trà sữa mà còn là địa điểm không thể bỏ qua của những bạn trẻ có sở thích chụp ảnh và đặc biệt là “tín đồ” yêu màu vàng.

Từ màu nền background đến bàn ghế, ly thức uống, đều được bày trí bằng một màu vàng “rực rỡ”. Lại thêm một điểm “giải nhiệt” mùa hè mới toanh xuất hiện tại sài Gòn nữa rồi. Ngoài ra, quán mở cửa tất cả các ngày trong tuần và đến tận 12h đêm thì chắc hẳn nơi này còn là “chỗ ẩn dật” thích hợp cho team “cú đêm” nữa đấy.

Trà sữa Katus Tea

Địa chỉ: 369 Nguyễn Thượng Hiền, P. 11, Quận 3, TP. HCM

Mai Quỳnh

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: