Quán quân Tôi yêu khoa học được mẹ “thưởng nóng”

Thứ bảy, 11/05/2019 20:14 (GMT+7)

Ngay sau khi giành giải nhất Hội thi trực tuyến Tôi yêu khoa học, bạn Đoàn Tường Uyên (lớp 7/2 trường THCS Nguyễn Đức Cảnh, Q.6) đã được mẹ “thưởng nóng” bằng những nụ hôn ấm áp.

Tường Uyên được mẹ "thưởng nóng"

Đây là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực và đam mê tìm hiểu khoa học của Tường Uyên. Cô bạn bật mí, để chuẩn bị cho vòng chung kết xếp hạng, bạn đã nhiều lần đến Thảo Cầm Viên để tìm hiểu thông tin. Ngoài ra, bạn còn bổ sung kiến thức bằng cách xem các chương trình trên tivi và internet.

“Nhiều bạn thường nghĩ khoa học khô khan nhưng khi tìm hiểu, mình lại cảm thấy khoa học có rất nhiều điều thú vị. Đặc biệt, khi tham dự hội thi Tôi yêu khoa học, mình không những có cơ hội tìm hiểu, trao dồi kiến thức mà còn được làm quen với nhiều người bạn mới nữa”, Tường Uyên chia sẻ.

Tường Uyên xuất sắc trả lời chính xác 20/20 câu hỏi ở phần thi cá nhân tại vòng chung kết xếp hạng

Tường Uyên cho biết, ngoài việc để dành mua sắm sách vở, bạn sẽ dành một phần tiền thưởng giải nhất Hội thi Tôi yêu khoa học mua quà tặng cho các bạn khó khăn.

Được biết, Đoàn Trường Uyên nhiều năm liền đạt danh hiệu học sinh giỏi. Năm 2017, bạn được tuyên dương gương Cháu ngoan Bác Hồ tiêu biểu cấp thành phố và sẽ tiếp tục là đại biểu tham dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ sắp được tổ chức.

Không chỉ học giỏi, Uyên còn là ủy viên ban chỉ huy đội của trường. Ngoài ra, bạn còn có khả năng kể chuyện, ca hát, từng đạt giải nhất đơn ca trong cuộc thi “Tiếng hát hoa phượng đỏ” cấp TP 2017.

Tường Uyên "khuấy động" không khí trong phần giao lưu tại buổi thi chung kết . Bạn hài hước cho biết, do là thành viên của nhóm Khoa học động vật nên sẽ hát ca khúc "rất có liên quan" là Con Cào Cào.

Với ước mơ trở thành cô giáo dạy thanh nhạc, Tường Uyên đã không ngừng cố gắng tập luyện, trau dồi thêm kĩ năng ca hát. Bạn luôn sắp xếp thời gian để cân bằng giữa việc học và thực hiện niềm đam mê của mình. Chúc cho cô bạn sớm thực hiện được ước mơ của mình nhé!

KIM NGÂN
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: