Quán quân Tiếng hát truyền hình 2008 Tùng Lâm trở lại showbiz

Thứ năm, 02/05/2019 12:27 (GMT+7)

Quán quân Tiếng hát truyền hình TP.HCM 2008 Tùng Lâm đã chính thức trở lại làng giải trí bằng bộ ảnh mới theo phong cách hoàn toàn mới: vừa lịch lãm, vừa lãng tử.

Tùng Lâm từng được biết đến với danh hiệu Quán quân Tiếng hát truyền hình TP.HCM 2008 khi mới 16 tuổi. Tuy nhiên, tên tuổi của anh lại được nhắc nhớ nhiều qua scandal khoe nhà trăm tỉ hồi đầu năm 2013. Trải qua 6 năm ở ẩn vì biến cố lớn, Tùng Lâm đã chính thức trở lại làng giải trí vào năm 2019 này khi tham gia chương trình Hãy nghe tôi hát mùa thứ 4 và “lột xác” bằng hình ảnh hoàn toàn mới: lãng tử và lịch lãm, nam tính.

Hình ảnh mới của Tùng Lâm

Tùng Lâm cho biết, dù trong chương trình Hãy nghe tôi hát mùa 4, anh nhận được nhiều lời khen của ban giám khảo về giọng hát, phong cách biểu diễn, tuy nhiên, anh vẫn mang trong mình rất nhiều áp lực bởi scandal 6 năm trước. Theo Tùng Lâm, trong suốt 6 năm qua, ngoài việc hoạt động nghệ thuật một cách rất âm thầm như đi hát ở các show diễn nhỏ, đóng một số phim sitcom Khi các thánh xa nhà, Cà phê ngã tám… anh thậm chí có thời gian phải đi làm phục vụ để trả nợ, kiếm tiền trang trải cuộc sống. May mắn nhờ tích cóp, miệt mài làm việc trong suốt 6 năm nên đến hiện tại, nam ca sĩ đã có cuộc sống thoải mái hơn và dần thoát khỏi mặc cảm vì scandal thuở mới vào nghề để chính thức trở lại nghệ thuật bằng các dự án âm nhạc dài hơi trong tương lai.

Để đánh dấu cho sự trở lại này, Tùng Lâm đã thực hiện bộ ảnh mới để định hình phong cách bản thân. Nam ca sĩ chia sẻ, vì dòng nhạc anh theo đuổi không quá trẻ trung, hiện đại như các ca sĩ trẻ hiện nay nên một hình ảnh phá cách là hoàn toàn không phù hợp. Đặc biệt, với mong muốn thay đổi hoàn toàn bản thân, anh cũng quyết định thay đổi nghệ danh từ Đỗ Tùng Lâm sang Tùng Lâm từ năm 2019 này.

Chia sẻ về lần trở lại này, Tùng Lâm bày tỏ: “Hiện tại, tôi đang tham gia chương trình Hãy nghe tôi hát, mặc dù tôi vẫn còn nhiều thiếu sót nhưng cuộc thi này cũng là bàn đạp để tôi có thêm động lực trở lại Vbiz. Ngoài ra lí do tôi quyết định tham gia chương trình này vì tên chương trình cũng tương đồng với định hướng của tôi trong thời gian tới, rằng mọi người hãy chỉ nhìn nhận tôi qua âm nhạc chứ không phải vì bất cứ điều gì. Sau cuộc thi, tôi sẽ cho ra mắt một số sản phẩm âm nhạc mới và có những dự án nghệ thuật dài hơi đến hết năm 2019. Mong mọi người sẽ đón nhận và ủng hộ tôi trong lần trở lại này”.

VĨNH THÁI

Ảnh: HÒA TRẦN

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: