Quán quân The Face Mạc Trung Kiên trở lại với hàng loạt dự án mới

Thứ bảy, 17/09/2022 08:09 (GMT+7)

Không chỉ tham gia diễn xuất trong MV của Sara Lưu, quán quân The Face 2018 Mạc Trung Kiên còn xuất hiện trong dự án điện ảnh.

Từ khi chính thức giành được ngôi vị cao nhất của The Face 2018 đến nay, Mạc Trung Kiên luôn được công chúng dõi theo và chờ đợi. Gần đây, anh chàng điển trai bắt đầu có bước chuyển mình thú vị: chín chắn trong hình ảnh, hoàn thiện về mặt phong cách.

Vào vai “người tình dang dở” của ca sĩ Sara Lưu trong MV Để rồi tổn thương, Kiên bất ngờ bật mí rằng anh vô cùng hồi hộp khi đứng gần Sara Lưu bởi ông xã của cô – nhạc sĩ Dương Khắc Linh đứng phía sau quan sát. Tuy nhiên, khi được Dương Khắc Linh khen ngợi, anh dần thoải mái hơn khi diễn xuất.

Trong phim điện ảnh Hạnh phúc máu, vai diễn của Mạc Trung Kiên được dược sĩ Tiến hé lộ là “ẩn số thú vị” của phim. Mạc Trung Kiên cho biết anh vô cùng háo hức trong lần chào sân điện ảnh này. Trước khi quay, anh đã nghiên cứu kĩ nhân vật cũng như xem rất nhiều phim ảnh để học hỏi kinh nghiệm diễn xuất. Song song với diễn xuất, Mạc Trung Kiên là gương mặt quen thuộc trên sàn diễn thời trang.

Năm 2017, Mạc Trung Kiên bắt đầu sự nghiệp khi tham gia cuộc thi Hot Face Việt Nam 2017, lọt vào Top 10 chung cuộc. Năm 2018, anh tham gia vào cuộc thi Mister Global - Nam vương Toàn cầu 2018 và lọt Top 16 của. Cùng năm anh tham gia The Face- Gương mặt thương hiệu và đoạt giải quán quân. Năm 2019, Mạc Trung Kiên được biết đến nhiều hơn khi tham gia MV Sáng mắt chưa? của Trúc Nhân.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: