Quán quân “Sao nối ngôi” Bình Tinh đầu tư khủng cho phim ngắn ca nhạc

Thứ ba, 27/03/2018 18:41 (GMT+7)

Mới đây, quán quân Sao nối ngôi Bình Tinh đã giới thiệu bộ phim truyện ca nhạc Oan gia ngang trái do chính cô tự bỏ tiền đầu tư.

Bình Tinh là gương mặt quen thuộc với khán giả yêu thích bộ môn nghệ thuật cải lương. Cô là con của đôi nghệ sĩ cải lương tài danh Đức Lợi – Bạch Mai, con gái nuôi của NSƯT Vũ Linh và NSƯT Kim Tử Long. Bình Tinh từ nhỏ đã được chú ý với nhiều vai chính khi tham gia nhóm Đồng ấu Bạch Long. Sau khi đăng quang danh hiệu Quán quân Sao nối ngôi 2016, Bình Tinh tiếp tục tỏa sáng trên sân khấu cải lương trong nhiều vai diễn. Đặc biệt, cô cũng là người trực tiếp hướng dẫn và mang về vinh quang danh hiệu Quán quân cho học trò - bé Khánh Nhi trong cuộc thi Sao nối ngôi nhí 2017.

Được biết, Oan gia ngang trái là bộ phim đầu tay của Bình Tinh và ông xã Nhật Minh trong lĩnh vực ca nhạc. Bộ phim dài 1 tiếng 15 phút do chính Bình Tinh viết kịch bản, tự làm nhà sản xuất, tự bỏ tiền đầu tư với hơn 300 triệu đồng. Phim lấy bối cảnh câu chuyện ngang trái trước năm 1975. Ông Hội Đồng giàu có ( NS Minh Nhí) có hai bà vợ và hai cậu con trai. Cậu Hai ( NS Trường Bảo) con của Bà Cả ( NS Thanh Thủy) tính tình ngang ngược nhưng được yêu thương, cưng chiều lại là người đồng tính. Cậu Ba (Ca sĩ Nhật Minh) là con của Bà Hai (Thanh Ngọc) dù ham học, hiền lành nhưng luôn bị ức hiếp. Bi kịch xảy ra khi Ông Hội Đồng cưới cô gái xinh đẹp, hiền lành tên Trinh (Bình Tinh), con của một tá điền nghèo khó, về làm vợ Cậu Hai. Nhưng không ai ngờ, Trinh chính là người yêu của Cậu Ba… Từ đây, nhiều mâu thuẫn đã xảy ra…

Đan xen trong nội dung câu chuyện là những ca khúc nhạc trữ tình như: Một chiều quê ( Nhạc sĩ Sơn Hạ sáng tác riêng cho bộ phim), Trăng thu dạ khúc ( Điệu bài bản cải lương), Liên khúc Xin trả tôi về - Tội tình – Đắp mộ cuộc tình – Khóc thầm được Bình Tinh và ca sĩ Nhật Minh trình bày.

Ngoài Bình Tinh và ca sĩ Nhật Minh, bộ phim còn có sự góp mặt của nghệ sĩ Minh Nhí, Thanh Thủy, Thanh Ngọc, Hồng Sáp, Huỳnh Tiến Khoa, Hữu Bình, Minh Dự, Phúc Zelo, Trường Bảo, Võ Ngọc Tân, Võ Ngọc Tiến, Hoàng Lê Nam, Bảo Bảo, Lê Trọng Nhân… Nói về lí do thực hiện bộ phim ca nhạc này, Bình Tinh cho biết: “Lâu nay, nghệ sĩ cải lương cứ bị bó buộc trong một lĩnh vực. Bình Tinh muốn chứng minh rằng nghệ sĩ cải lương cũng có thể làm được nhiều thứ mới lạ để cống hiến cho khán giả”.

Oan gia ngang trái sẽ chính thức phát hành online vào ngày 27/3/2018.

VĨNH THÁI

Ảnh: Duy England

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: