Quán quân “Lô tô – Gánh hát ngàn hoa” ra mắt MV đầu tay

Chủ nhật, 07/04/2019 15:16 (GMT+7)

Sau nhiều ngày chuẩn bị, MV Lô tô tân thời của đoàn lô tô Sài Gòn Tân Thời chính thức ra mắt khán giả.

Với giải quán quân chương trình Lô tô – Gánh hát ngàn hoa, đoàn lô tô Sài Gòn Tân Thời quyết định thực hiện một MV vui nhộn gửi đến khán giả. Ngoài hình ảnh, âm thanh sôi động dựa trên nền nhạc hồ quảng quen tai, với những khán giả yêu mến bộ môn kêu số lô tô, thì nội dung ca từ cũng là điểm nhấn thú vị của MV đầu tay của đoàn. Chia sẻ về việc chọn âm nhạc là hồ quảng làm nền cho MV, trưởng đoàn Sài Gòn Tân Thời cho biết đó là chủ ý giúp sản phẩm của đoàn được gần gũi với công chúng, nhất là công chúng yêu lô tô.

Người sáng tác các lời hát cho MV là ca sĩ trẻ Lê Cần. Anh chàng cho biết quê ở Cà Mau, cải lương, hồ quảng vì vậy đã thấm vào máu thịt từ nhỏ. Khi trưởng đoàn nhờ cậy viết lời cho ca khúc, thì nền nhạc đầu tiên Cần nghĩ tới chính là hồ quảng. Lê Cần đã viết bằng chính tâm tư, tình cảm của một người ca sĩ trẻ khi đứng trên sân khấu hát lô tô, với mong muốn được khán giả thừa nhận đây là bộ môn nghệ thuật, đồng thời cải thiện cái nhìn thiếu thiện cảm với người nghệ sĩ hát lô tô.

Không chỉ có các thành viên của đoàn, MV còn có sự góp mặt của Dương Thanh Vàng – một nghệ sĩ trẻ đang được yêu thích. Được biết, kinh phí làm MV do các thành viên tự lực về mặt tài chính và được ê kip đạo diễn Nhật Trường hỗ trợ miễn phí phần quay phim, dựng phim và đạo diễn. Cùng xem nhé!

VĨNH THÁI

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: