Quán quân “Khởi đầu ước mơ” gây bất ngờ với album Nữ thần

Thứ bảy, 19/05/2018 11:13 (GMT+7)

Mới đây, tại Trung tâm đào tạo nghệ thuật Ngôi Sao, quán quân Khởi đầu ước mơ Phạm Anh Duy đã thực hiện mini concert ra mắt album đầu tay có tên Nữ thần - Divas . Đây cũng là Vol 1 trong dự án Music in the car của anh.

Anh Duy cho biết, Nữ thần – Divas là sản phẩm cover lại những ca khúc đã nổi tiếng, đã gắn liền với tên tuổi của các Diva Việt Nam thuộc thời kì hoàng kim nhất của nhạc trẻ - thập niên 1990-2000. Chia sẻ về lí do thực hiện album này, Anh Duy bộc bạch: “Diva đâu chỉ có bốn người, mỗi khán giả đều có những Diva của riêng mình nếu như giọng hát của nữ ca sĩ đó làm họ lay động, được họ yêu mến và những ca khúc thông qua những tiếng ca đó là một phần đời sống tinh thần của khán giả. Vì vậy Duy chọn những ca khúc nổi tiếng “đóng đinh” với nhiều tên tuổi các ca sĩ như Em và tôi, Và cơn mưa tới, Nhớ anh, Ước gì, Vẫn hát lời tình yêu, Khi giấc mơ về, MỘt ngày mùa đông… để cover lại. Duy biết mình sẽ gặp áp lực rất lớn khi hầu hết các sáng tác được biên tập cho album Nữ Thần - Divas đều đã quá nổi tiếng nhưng nếu chỉ yêu thích mà sợ thì có lẽ sẽ chẳng bao giờ dám hát hoặc có thể hát hay. Duy còn trẻ, có nhiều ước mơ và hoài bão với con đường âm nhạc của riêng mình. Hơn nữa, Duy rất thích thử thách bản thân để trưởng thành. Hi vọng mọi người sẽ thích sự thể nghiệm này của Duy”.

Nghe và cảm nhận album Nữ thần – Divas của Phạm Anh Duy, bạn sẽ thấy những bài hit một thời được làm mới một cách bất ngờ.

MINH CHƯƠNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: