Quán quân “Giai điệu chung đôi” ra mắt MV kể chuyện thanh xuân trong sáng

Thứ sáu, 15/06/2018 14:20 (GMT+7)

Mới đây, quán quân Giai điệu chung đôi Duy Ngọc và Annie đã ra mắt MV Để anh được yêu em (Falling in love) như một món quà mà cặp đôi trưởng nhóm LipB - The Wings dành tặng người hâm mộ.

MV Để anh được yêu em là những hình ảnh thanh xuân đáng nhớ dưới mái trường, hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc nhẹ nhàng, trong sáng khi nhớ về những kỉ niệm thời học sinh. Đây cũng là sản phẩm mở màn cho loạt dự án chung của cả hai trong năm 2018.

Duy Ngọc và Annie

MV được quay tại trường đại học Sư Phạm Kỹ Thuật nhưng do thực hiện trong mùa thi nên ê kíp chỉ được quay vào thứ bảy, chủ nhật. Mặc dù không có tài trợ nhưng Duy Ngọc và Annie vẫn quyết định dốc hết tâm sức và tiền bạc đầu tư cho MV. Duy Ngọc cho biết: “Annie là một người đem đến cho tôi những cảm xúc đặc biệt vì chưa bao giờ tôi gặp được một bạn nữ làm việc ăn ý như thế này. Không chỉ hiểu ý nhau trong cách làm việc, chúng tôi còn khá ăn ý với nhau ngoài đời nữa. Hi vọng cả hai sẽ có những khoảng thời gian đáng nhớ và những sản phẩm kết hợp tuyệt vời hơn trong tương lai”.

Cùng xem MV mới của Duy Ngọc và Annie nhé!

VĨNH THÁI

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: