Quận Phú Nhuận kết nạp Đảng cho 2 học sinh tại Bến Nhà Rồng

Chủ nhật, 05/06/2022 11:13 (GMT+7)

Hai bạn Nguyễn Ngọc Thùy Vân và Trần Đức Anh vừa được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam tại Bến Nhà Rồng nhân dịp kỉ niệm 111 năm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (5/6/1911 – 5/6/2022).

Với thành tích 12 năm học khá giỏi, đoạt được huy chương đồng Olympic Tin học thành phố năm lớp 11 và danh hiệu “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” cấp Quận năm 2022, bạn Nguyễn Ngọc Thùy Vân (học sinh lớp 12A1, Phó bí thư Đoàn trường THPT Hàn Thuyên, quận Phú Nhuận) đã được chi bộ trường THPT Hàn Thuyên tổ chức lễ kết nạp vào Đảng ở tuổi 18.

Nguyễn Ngọc Thùy Vân đọc lời thề

Cô Tô Thị Bích Châu (Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy – Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố) trao quyết định kết nạp Đảng viên mới cho Nguyễn Ngọc Thùy Vân

Thùy Vân là cán bộ Đoàn năng động, nhiệt tình, luôn tiên phong, gương mẫu trong hoạt động, phong trào nhà trường phát động. Cô bạn có thành tích học tập xuất sắc cũng như nhận được sự tin yêu ủng hộ từ thầy, cô, bạn bè. Phát biểu tại lễ kết nạp, Thùy Vân bày tỏ cảm xúc vui mừng và xin hứa hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, phấn đấu trở thành Đảng viên tốt, giữ vững được lối sống trong sạch.

Cùng được kết nạp Đảng với Thùy Vân dịp này là bạn Trần Đức Anh (Lớp 12S4, Bí thư Chi đoàn học viên Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên Q. Phú Nhuận). Đức Anh à học sinh giỏi từ lớp 1 đến 12, giải Nhì học sinh giỏi Lịch sử năm 2021 - 2022, đoạt danh hiệu "Học sinh 3 tốt" năm 2021, "Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác" cấp quận năm 2022. “Mình cảm thấy tự hào và vinh dự khi được vào Đảng vào đúng tuổi 18. Có thể nói đây là bước ngoặt quan trọng của cuộc đời mình, là động lực để mình vươn tới những mục tiêu cao hơn nữa trong tương lai”, Đức Anh xúc động bày tỏ.

Cô Tô Thị Bích Châu (Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy – Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố) trao quyết định kết nạp Đảng viên mới cho Trần Đức Anh

Phát biểu tại buổi lễ, cô Tô Thị Bích Châu (Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy – Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM) chúc mừng đồng thời gửi gắm sự tin tưởng 2 Đảng viên mới sẽ có những bước tiến vượt bậc trong tương lai. “Từng lời thề mà các bạn đã đọc ngày hôm nay là quá trình trui rèn, tự răn mình với sự giúp đỡ, giáo dục của Đảng, giúp đỡ của đồng chí, đồng đội, của bạn bè", cô Bích Châu nói.

Theo cô Bích Châu, việc bồi dưỡng, kết nạp đảng viên trẻ là học sinh sẽ tạo môi trường, điều kiện để các bạn trẻ được thử thách bản thân; tiếp tục phấn đấu, cống hiến, trưởng thành, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng.

Đức Anh và Thùy Vân chụp ảnh lưu niệm cùng Đại biểu tham dự tại lễ kết nạp

Trong thời gian tới, cô Bích Châu hy vọng rằng Đức Anh và Thùy Vân sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, đảm bảo học tập tốt và trưởng thành hơn về mặt lý tưởng và gửi gắm đến 2 chi bộ nhà trường tiếp tục quan tâm, rèn luyện để các đoàn viên ưu tú giác ngộ lý tưởng của Đảng, ra sức rèn luyện để có thể đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Kết nạp vào Đảng và bước tiến quan trọng đối với mỗi học sinh khi vào tuổi 18. Tại nơi đây, các bạn sẽ được giác ngộ lý tưởng, cùng với sự dìu dắt thế hệ đàn anh đi trước, là môi trường tôi rèn ý chí, bản lĩnh và lòng trung thành, sắt son niềm tin với Đảng.

KIM NGÂN

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: