Quận Đoàn Tân Phú khen thưởng thí sinh đạt điểm 10 môn toán kì thi THPT Quốc gia

Thứ tư, 11/07/2018 17:48 (GMT+7)

Vừa qua, Ban thường vụ Quận Đoàn Tân Phú đã đến trường THPT Trần Phú trao bằng khen, chúc mừng bạn Nguyễn Trần Công Đạt đã đạt điểm 10 môn Toán trong kì thi THPT Quốc gia 2018.

Cậu bạn đạt điểm 10 môn toán THPT Quốc gia bật mí bí kíp làm bài thi ngon lành

Đồng chí Phạm Thị Thanh Thủy - Phó Bí thư Quận Đoàn Tân Phú đã thay mặt Ban Thường vụ Quận Đoàn đã đến trường động viên, khen thưởng, tặng bằng khen của BTV Quận Đoàn cho bạn Nguyễn Trần Công Đạt đã đạt điểm 10 trong kì thi THPT Quốc gia 2018. Không chỉ có môn Toán, Đạt còn đạt điểm cao ở các môn khác: môn Hóa 9,5 điểm, môn Lý 8,25 điểm được nhiều bạn bè ngưỡng mộ, nhất là khi anh chàng không có đi học thêm ngày nào mà ở nhà tự học là chủ yếu.

Đồng chí Phạm Thị Thanh Thủy - Phó Bí thư Quận Đoàn (trái) trao quà và bằng khen cho bạn Nguyễn Trần Công Đạt.

Sự động viên, khen thưởng từ BTV Quận Đoàn, thầy cô và bạn bè ngay lúc này chính là động lực lớn nhất để Đạt tự tin bước vào ngưỡng cửa đại học, theo đuổi niềm đam mê của mình.

Ngoài thành tích học tập đáng nể, bạn Đạt còn là Bí thư Chi đoàn tiêu biểu 3 năm liền, tham gia tích cực hoạt động Đoàn trường, lớp, 12 năm liền là học sinh giỏi, học sinh giỏi nhất khối năm học 2016-2017, huy chương vàng olympic hoá học năm học 2016-2017, giải 3 học sinh giỏi cấp thành phố năm học 2017-2018 nữa đó!

Với thành tích tốt như vậy, khả năng Đạt đậu NV1 ngành kĩ thuật hóa học, trường ĐH Bách Khoa TP.HCM là rất khả thi nhưng cậu bạn đang có ý định sẽ đổi lại nguyện vọng, chuyển qua ngành ngành sư phạm Hóa, trường ĐH Sư Phạm TP.HCM. Vì ước mơ của Đạt là được đứng lớp, dẫn dắt học trò như các thầy cô đã từng dạy mình trong trường. Cậu bạn tin rằng khi mình quyết tâm theo đuổi giấc mơ thì thành công sẽ tự khắc đến, dù con đường đi còn rất nhiều chông gai, thử thách.

Tin: MINH MINH

Ảnh: Trần Phú Media, Fanpage Phú Tân Đoàn (Quận Đoàn Tân Phú)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: