Quận Đoàn Quận 12 tổ chức Hành trình hồng - Nghĩa tình biên giới

Thứ bảy, 27/07/2019 12:22 (GMT+7)

Một hành trình ý nghĩa nữa đến với những người dân quanh vùng điệm xã Bù Gia Mập, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước.

Nhằm san sẻ bớt khó khăn với người dân quanh vùng đệm, tạo điều kiện cho những hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người đồng bào dân tộc, vào ngày 25/07, Quận Đoàn 12 phối hợp với CLB Truyền thống kháng chiến, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 12 tổ chức "Hành trình hồng - Nghĩa tình biên giới" năm 2019 tại xã Bù Gia Mập, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước.

Một số hình ảnh tại buổi trao tặng quà trong "Hành trình hồng - Nghĩa tình biên giới" :

Chuyến đi đã trao đi 50 phần quà cho gia đình chính sách; 1.400 tập trắng cho thiếu nhi chuẩn bị cho năm học mới và 1.000 bộ quần áo cho bà con tại đây. Bên cạnh đó, ngoài những phần quà ấm áp và ý nghĩa trên, các chiến sĩ tình nguyện còn thăm hỏi, chăm sóc sức khỏe, khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho 250 hộ dân; tổ chức sân chơi cho hơn 400 thiếu nhi tại xã có một ngày vui chơi đầy ấp tiếng cười.

Cuối hành trình, các cô chú và chiến sĩ tình nguyện Kỳ nghỉ hồng di chuyển đến Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 778 tại đây BTC chương trình tổ chức hoạt động thăm hỏi giao lưu và trao tặng 8.000.000đ cho các chiến sĩ, con em chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn.

Đây thật sự được xem là một "Hành động nhỏ - Ý nghĩa lớn" vô cùng cao đẹp đến với những hoàn cảnh khó khăn vùng biên giới xa xôi, là một sự khích lệ và động viên thiết thực để họ có thể vươn lên trong cuộc sống...

PHƯƠNG TRANG

Ảnh: Tuổi trẻ quận 12

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: