Quận Đoàn Ninh Kiều tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2018

Thứ tư, 09/01/2019 09:22 (GMT+7)

Chiều ngày 8/1/2019, tại Hội trường Quận uỷ quận Ninh Kiều, Ban thường vụ Quận Đoàn Ninh Kiều đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2018.

Năm 2018, tuổi trẻ Ninh Kiều đã thực hiện nhiều hoạt động tình nguyện tham gia tổ chức các hoạt động chia sẻ, hỗ trợ người dân, thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vượt khó, tiếp tục duy trì các mô hình tình nguyện vì an sinh xã hội ở các cấp cơ sở Đoàn trực thuộc, làm tốt công tác định hướng kết nối các câu lạc bộ Đoàn, Hội trên địa bàn và đồng hành thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp và đồng hành với thanh thiếu nhi phát triển kỹ năng xã hội nhằm nâng cao thể chất đời sống tinh thần, học tập...

Các tập thể, cá nhân trên địa bàn quận có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và Thanh thiếu nhi năm 2018 được tuyên dương tại Hội nghị.

Năm 2018 tuổi trẻ Ninh Kiều đạt 18/19 chỉ tiêu đề ra, trong đó có nhiều chỉ tiêu vượt cao như: chương trình hiến máu tình nguyện, công trình thanh niên cấp quận, thanh niên cấp cơ sở, tặng quà, học bổng cho học sinh nghèo vượt khó...

Tại Hội nghị, Anh Đào Chí Nghĩa – Bí thư Thành Đoàn Cần Thơ, phát biểu: “ Với những điểm sáng mà tuổi trẻ Ninh Kiều đã đạt được trong năm 2018, năm 2019 tiếp tục phát huy, bên cạnh đó tuổi trẻ Ninh Kiều cần phải có nhiều ý tưởng mới cho công tác Đoàn và biến những ý tưởng ấy thành hiện thực để xứng đáng là đơn vị đầu tàu của thành phố.

Năm 2019 là năm “ Thanh niên tình nguyện”, tuổi trẻ Ninh Kiều phải cố gắng ra sức cụ thể hoá chủ đề năm và tập trung sáng kiến nhiều mô hình, trong đó chú ý mô hình thanh niên vừa làm công tác Đoàn vừa làm kinh tế để tạo việc làm và nâng cao đời sống cho đoàn viên thanh niên trên địa bàn quận".

TRẦN TUYÊN

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: