Quân A.P ra mắt MV "Đáp án cuối cùng", đánh dấu sự trưởng thành trong âm nhạc

Thứ năm, 22/09/2022 21:05 (GMT+7)

Tối 21/9, Quân A.P phát hành MV Đáp án cuối cùng, đánh dấu sự trở lại âm nhạc của mình.

Bài hát thuộc thể loại ballad, do nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện sáng tác. Ca khúc được lấy cảm hứng từ mối tình thanh xuân, vốn là góc trời thương nhớ của nhiều người. Tuy nhiên, theo năm tháng, tình yêu của họ đối diện nhiều thử thách và kết thúc tiếc nuối. Với giọng ca da diết, Quân A.P thể hiện nỗi lòng của người nặng tình, hết lòng vì tình yêu. Từ đó, bài hát nhắc nhở những đôi yêu nhau hãy biết quan tâm, chia sẻ, lo lắng cho nhau hơn, giữ trọn hạnh phúc bên nhau.

Nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện cho rằng Quân A.P có giọng hát cực kì trầm ấm, đầy chất nam tính, có hồn và những ca khúc của nam ca sĩ đều truyền tải cảm xúc rất tốt. Nhạc sĩ nhận định tương lai, Quân A.P có thể trở thành một trong những vocalist đáng gờm của làng nhạc nhẹ Việt Nam.

Quân A.P ghi nhiều dấu ấn với diễn xuất của mình trong MV mới. Tuy chưa có nhiều kinh nghiệm trên màn ảnh, anh nhập vai "ngọt" từ hình ảnh học trò trong sáng đến chàng lính cứu hỏa dũng cảm, si tình.

Trong MV, Quân A.P vào vai lính cứu hỏa lạc quan, vui tươi, luôn giúp đỡ mọi người. Nhằm thể hiện sự tôn trọng đến các lính cứu hỏa, Quân A.P hết sức nghiêm túc tìm hiểu vai diễn. Anh dành một tháng trước đó học các thao tác trong nghề, đọc hết tất cả tin tức và hình thành những nhận định riêng cho bản thân.

"Tôi sẽ làm hết mình để đáp trả tình cảm, hi vọng và niềm tin của những người yêu thương mình", anh nói. Đồng thời, không chỉ phát hành MV, nhạc số, anh còn ra mắt ấn phẩm đặc biệt - 500 CD single - đáp ứng nguyện vọng của các bạn fan yêu thích sưu tầm, trưng bày kỉ niệm. MV còn có sự góp mặt của hai diễn viên Ceri và Thừa Tuấn Anh.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: