Quân A.P đóng cặp ‘mỹ nhân người Tày' Ceri trong MV mới “Đáp án cuối cùng”

Thứ bảy, 17/09/2022 23:51 (GMT+7)

Quân A.P vừa bật mí bạn diễn cùng mình sẽ xuất hiện trong MV “Đáp án cuối cùng” sắp tới.

Khác với những tác phẩm trước đó, lần trở lại này, Quân A.P đưa khán giả ngược dòng thời gian trở về thanh xuân tươi đẹp. Anh mặc đồng phục, đạp xe, gợi nhớ thời học sinh giản đơn, trong sáng. Trong chiếc áo trắng, Quân A.P “hạ gục” fan với cười tỏa nắng.

Trong MV Đáp án cuối cùng, Quân A.P diễn cặp "mĩ nhân người Tày" - Ceri, tạo nên một chuyện tình học trò thơ mộng. Nam ca sĩ nói: “Tôi luôn muốn trở về trường cũ, đóng vai học sinh và trải qua lại những cảm giác dấu yêu đó. Tiếc là MV này không được quay ở trường Phan Đình Phùng thân yêu của tôi. Bù lại, tôi có bạn diễn là Ceri - một cô gái trẻ, vào vài học sinh rất hợp. Nhờ Ceri, tôi cũng nhập vai dễ hơn và phát huy hết khả năng của mình”. Quân A.P cho biết anh cũng có kha khá kinh nghiệm diễn cảnh tình cảm với các bạn nữ nên quá trình đóng MV với Ceri cũng suôn sẻ, không gặp nhiều khó khăn.

Nam ca sĩ chia sẻ: “Hai anh em khá hợp tính, có thể nói chuyện thân thiết với nhau và cùng trao đổi về vai diễn. Nhìn chung mọi thứ rất thuận lợi”. Ceri sinh năm 2002, là hotgirl người Tày nổi tiếng được yêu thích với nhan sắc trong trẻo. Có cơ hội làm việc cùng Quân A.P trong dự án này, Ceri cho biết Quân A.P vô cùng dễ thương, luôn hỗ trợ cô tận tình. “Năm 17 tuổi, tôi rất yêu mến và lần đầu được xem anh biểu diễn trực tiếp. Không ngờ ba năm sau, tôi lại có cơ hội được trò chuyện, nắm tay và tham gia sản xuất cùng anh ở dự án lần này. Trong quá trình làm việc, anh Quân A.P nhiệt tình chia sẻ kinh nghiệm, giúp tôi phát triển cảm xúc tự nhiên để hoàn thành vai diễn”, Ceri nói.

Hotgirl cũng bày tỏ sự yêu thích đối với bài hát mới này vì đây là sản phẩm chất lượng, chất chứa những tâm huyết trong một năm qua của Quân A.P. Cô nhắn nhủ: “Ceri hi vọng khán giả và các bạn yêu nhạc cùng ủng hộ sản phẩm lần này của anh Quân A.P nhé”. Đáp án cuối cùng là một MV được đầu tư hoành tráng, với nội dung được chăm chút kĩ lưỡng. Chính vì thế, Quân A.P, Ceri luôn cố gắng làm tốt hết mức có thể ở từng cảnh quay, hứa hẹn có những phân đoạn bùng nổ cảm xúc. MV chính thức sẽ được phát hành vào 21/9.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: