Quận 5: Tự hào người chiến sĩ Sao vuông

Thứ năm, 11/07/2019 15:34 (GMT+7)

Sáng 11/7, tại Hội trường Ban Chỉ huy Quân sự quận 5, hành trình trải nghiệm mang tên Tự hào người chiến sĩ Sao vuông dành cho thiếu nhi quận 5 đã chính thức khai mạc. Hơn 30 bạn nhỏ tiêu biểu của 15 phường trong quận cùng hàng chục anh chiến sĩ tình nguyện Hành quân xanh đã bắt đầu đợt huấn luyện đầu tiên.

Anh Nguyễn Nghiêm Quốc Cường - Bí thư Quận Đoàn 5 phát biểu khai mạc chương trình “Tự hào người chiến sĩ Sao vuông” năm 2019.

Trong 3 ngày diễn ra hành trình trải nghiệm, các chiến sĩ nhỏ được hành quân đến nhiều địa điểm như: Ban Chỉ huy Quân sự quận 5, Trung tâm quản lí hầm Đường sông Sài Gòn, thực hành điều tiết giao thông với cảnh sát giao thông quận tại các giao lộ lớn trong quận nhà,…để trải nghiệm thực tế.

Ngay trong buổi sáng của ngày thứ 1 (hành trình diễn ra trong 3 ngày), các chiến sĩ nhỏ đã được tập huấn hàng loạt kỹ năng Bảo vệ thân thể - Lớn lên an toàn với sự hướng dẫn của cô Nguyễn Hải Uyên - Chuyên viên tư vấn tâm lý, giáo viên kỷ năng sống , trung tâm Đào tạo ý tưởng Việt.

Các chiến sĩ nhỏ tập huấn kỹ năng Bảo vệ thân thể - Lớn lên an toàn.

NGUYỄN HƯNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: