Quận 1: Tuyên dương 45 nhà giáo trẻ tiêu biểu năm 2018

Thứ tư, 21/11/2018 13:22 (GMT+7)

Ngày 19/11, tại Trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm (Q.1), Ban Thường vụ Quận đoàn 1 đã gặp gỡ đoàn viên giáo viên và tuyên dương “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” năm 2018.

Trong buổi gặp gỡ, Ban Thường vụ Quận Đoàn đã lắng nghe nguyện vọng của các đoàn viên là giáo viên đang công tác và sinh hoạt đoàn tại trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên trên địa bàn quận.

Đó là các ý kiến về việc cân đối phù hợp giữa hoạt động đoàn với chuyên môn giảng dạy; sắp xếp những tiết học trống trong trường để tổ chức cho các em đội viên rèn luyện nâng cao kỹ năng đội; phát huy thường xuyên cuộc thi “Bí thư Chi đoàn giỏi” tạo môi trường đoàn viên học tập, rèn luyện; chia sẻ các hoạt động đặc trưng của các trường trong hè dành cho thiếu nhi…

Anh Trần Đỗ Nam Long - Bí thư Quận đoàn đã tiếp nhận ý kiến của đoàn viên và hy vọng những đoàn viên là giáo viên sẽ tiếp tục phấn đấu, tiếp tục cống hiến sức trẻ vào công tác đoàn và phong trào thanh niên của quận. Anh chia sẻ: “Để có đội ngũ giáo viên vừa hồng, vừa chuyên, mong rằng các thầy cô sẽ luôn quan tâm, lắng nghe, chia sẻ tâm tư nguyện vọng của học sinh để trở thành cầu nối giữa học sinh, nhà trường và gia đình. Đồng thời, chính các thầy cô sẽ là người phát hiện tài năng học sinh để có kế hoạch hỗ trợ nuôi dưỡng các em trở thành người có ích cho đất nước.

Dịp này, Quận đoàn 1 đã trao Bằng khen của Trung ương đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho đoàn viên Nguyễn Thị Ngọc Hằng, giáo viên trẻ Trường THCS Văn Lang (Q.1) tiêu biểu, có nhiều đóng góp tích cực trong công tác Đoàn và Phong trào thanh thiếu nhi trên địa bàn thành phố.

Ban thường vụ Quận đoàn 1 cũng đã trao Giấy khen của Quận đoàn cho 45 gương giáo viên đạt danh hiệu “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” Quận 1, năm 2018.

NGUYỄN HƯNG
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: