Quách Ngọc Ngoan liên tục nôn ói khi đóng Người bất tử

Thứ hai, 05/11/2018 17:08 (GMT+7)

Không chỉ bị thương tích nhiều nhất, nam chính Người bất tử còn giành giải quán quân ói nhiều nhất đoàn.

Khi Hùng (Quách Ngọc Ngoan) tìm thấy nhà Duyên (Thanh Tú), vì đói khát nhiều ngày nên Hùng chạy đến lu nước và uống hối hả. Việc không quen mùi vị nước nơi đây và phải uống liên tục cho các take quay khiến Quách Ngọc Ngoan ói nhiều lần.Trong phân cảnh tiếp theo, Hùng nhận chén cơm từ Duyên và ăn ngấu nghiến, nam diễn viên cũng phải diễn đến 5-6 lần và lại tiếp tục bị ói vì ăn quá nhiều.

Đồ ăn và nước uống không phải là thứ duy nhất khiến Quách Ngọc Ngoan phải ói mửa. Trong một phân cảnh phải hóa trang với cái đầu chảy máu, vô tình nam diễn viên bị nước màu chảy vào miệng, và rồi lại tiếp tục… ói.

Ngoài ói, điều ám ảnh với Quách Ngọc Ngoan là thực hiện những cảnh cháy nổ. Hậu trường phân cảnh Hùng vượt qua khỏi đám lính Quách Ngọc Ngoan liên tục bị trầy xước và chảy máu, cũng như do bối cảnh quá chật hẹp (diễn ra trên xe) nên nam diễn viên thường xuyên bị va đập vào máy quay khá đau.

Trong khi đó, ở cảnh quay Hùng đọ súng với Cường (Trương Thế Vinh) và đàn em, Quách Ngọc Ngoan bị mảnh vật liệu nhỏ của kíp nổ bắn ra và găm vào mặt.

Có thể thấy rằng, đằng sau những thước phim chỉn chu và giàu cảm xúc của NGƯỜI BẤT TỬ là rất nhiều tâm huyết và sự hy sinh, đánh đổi của cả ê kíp. Bộ phim đang được chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: