Quà tặng Mắt Biếc "thời ông bà mình"

Thứ năm, 15/08/2019 22:22 (GMT+7)

Bên cạnh sự đổi mới về hình thức, NXB Trẻ còn tặng kèm mỗi cuốn Mắt Biếc một cuốn sổ tay với hình bìa của những năm một ngàn chín trăm hồi đó khiến teen xuyến xao.

Nhân dịp phim điện ảnh chuyển thể cùng tên sắp ra rạp, cuốn Mắt Biếc của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh đã được NXB Trẻ in lại với con số phát hành đạt kỉ lục: 60.000 bản, gồm 2 phiên bản bìa cứng và bìa mềm, có tranh minh họa màu đặc sắc của họa sĩ Đỗ Hoàng Tường.

Đặc biệt, tặng kèm theo mỗi cuốn sách là những cuốn sổ tay bé xinh, in hình bìa từng được in vào những năm một ngàn chín trăm hồi đó khiến độc giả xuyến xao. Bạn Thanh Hoa (Q.Tân Bình) kể: "Khi đến tham gia ngày hội Mắt Biếc, mình đã rất bất ngờ trước món quà tặng kèm sách vì trông đậm phong cách retro, đúng trend bây giờ. Mẹ mình hồi đó cũng từng là fan của bác Ánh nên khi nhìn bìa sổ liền nhớ về những tập sách mỏng được in lần đầu. Hồi đó chưa có internet nên sách quý như vàng, đọc xong đem cất lưu trữ làm "kho báu" của riêng mình".

Ảnh bìa sổ tay tặng kèm sách.

Nhân dịp này, NXB Trẻ cũng tổ chức sân chơi Selfie cùng Mắt Biếc với thể lệ đơn giản: chụp ảnh cùng sách và post lên Facebook cá nhân, đính kèm hashtag #mắtbiếc #NXBTrẻ là có cơ hội rinh quà hấp dẫn (gồm vé xem phim, tiền mặt).

LOA LOA: NHẬN SÁCH MẮT BIẾC TỪ MỰC TÍM

Mực Tím cũng sẽ dành tặng 5 cuốn sách Mắt Biếc phiên bản 2019 dành cho 5 bạn độc giả nhanh tay trả lời câu hỏi sau: Trong 3 ảnh bìa sổ tay ở trên (từ trên xuống dưới tương ứng số thứ tự 1 - 2 - 3), ảnh bìa nào được dùng in lần đầu xuất bản?

=> Bạn gửi đáp án theo cú pháp: "Thông tin cá nhân - Sốthứ tự ảnh bìa" đến email: congtacvienmuctim@gmail.com hoặc fanpage Báo Mực Tím. Hạn chót gửi đáp án là ngày 20/8/2019.

MINH MINH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: