Puka diện áo dài đỏ rực đến rạp phim chúc Tết khán giả

Thứ bảy, 21/01/2017 18:08 (GMT+7)

Cùng dàn diễn viên “Chạy đi rồi tính” có mặt trong buổi giao lưu đoàn phim và khán giả tại TP HCM, sự xuất hiện của Puka khiến fan một phen náo loạn.


Bận rộn chuẩn bị cho phần thi đặc biệt của mình trong đêm thi Chung kết Cười xuyên Việt, Puka vẫn không thể vắng mặt trong buổi giao lưu đặc biệt này. Chọn bộ áo dài cách tân đỏ rực, nữ diễn viên xinh đẹp ghi điểm bởi sự thân thiệt, hài hước.


Dù buổi giao lưu vỏn vẹn 30 phút, thế nhưng Puka xúc động khi các fan hâm mộ đến đông đảo và gửi lời chúc mừng năm mới đến cô. Họ là các fan không chỉ từ các quận, huyện xa trong TP HCM mà còn đến từ hội đồng FC từ các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai cũng cố gắng vượt đường xa để gặp và thăm hỏi thần tượng.


Khi các fan hỏi về kế hoạch cho ngày Tết, Puka cho biết dù bận rộn cho đêm thi cuối cùng Chung kết “Cười xuyên Việt” sẽ diễn ra vào 29 Âm lịch nhưng chắc chắn sau đêm thi, cô sẽ “phi” về thật nhanh với gia đình để đón giao thừa. “Một năm bận rộn miệt mài, nếu không có mặt để đón thời khắc quan trọng trong năm cùng với gia đình thì sẽ có lỗi với cha mẹ tôi lắm” – Puka tâm sự.


Tại sự kiện, Puka hào hứng khi nhận được tin vui là việc “Chạy đi rồi tính” công bố kéo dài lịch chiếu phim đến Tết âm lịch. "Chạy đi rồi tính" chính thức trở thành một trong những tác phẩm điện ảnh có thời gian trình chiếu dài dài hơi của màn ảnh Việt.

TÂM BÌNH

Ảnh: Khắc Huy

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: