Preview Về nhà đi con tập 73: cô Xuyến khóc, báo tin sắp lấy chồng

Thứ tư, 24/07/2019 23:29 (GMT+7)

Vũ bất ngờ khi Dũng tự nhận là bố nuôi của bé Bon; Huệ xúc động khi gặp lại chồng cũ; cô Xuyến tiếp tục "đóng phim" lấy chồng là những nội dung đáng chú ý tập 73 Về nhà đi con.

Tập 73 Về nhà đi con sẽ tiếp tục lên sóng VTV vào tối mai. Những nội dung hấp dẫn của tập này cũng vừa được giới thiệu đến khán giả. Đầu tiên là cảnh Vũ lái xe chở Thư và Dũng cùng bé Bon. Vũ tỏ ra bất ngờ khi Dũng tiết lộ mình là bố nuôi của bé Bon. Thậm chí khi bị Vũ "vặn vẹo": " mày là bố nuôi lúc nào vậy" thì Dũng vẫn đáp tỉnh bơ: "Bố nuôi lâu rồi con nhỉ, con không nhận bố à". Đã vậy, Thư còn "bồi thêm": Bon nhận chứ, trời ôi, Bon nhận ngay, khẩn trương luôn ấy chứ" khiến Vũ càng thêm bức xúc.

Thái độ của Vũ khi biết tin Dũng là bố nuôi của bé Bon

Trong một cảnh khác, Huệ xúc động ôm Khải. Nhưng cao trào của tập phim có lẽ là cảnh cô Xuyến khóc lóc báo tin mình sắp đi lấy chồng. Sau một hồi tỉ tê các kiểu, cô mới tiết lộ lí do phải làm cái chuyện không hề muốn (đi lấy chồng) là do...bố Sơn. Điều đó khiến khán giả tò mò liệu có "tình án" gì giữa cô Xuyến với bố Sơn hay không.

Cô Xuyến báo tin đi lấy chồng

NAM TRÂN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: