Pocket Kim – Bboy số 1 Hàn Quốc đến Việt Nam

Thứ bảy, 14/01/2017 19:14 (GMT+7)

Pocket - huyền thoại Bboy trẻ nhất Thế giới (sinh năm 1996) - sẽ đến Việt Nam làm giám khảo cho cuộc thi Break the floor – tìm kiếm nhà vô địch Breakdance Châu Á.

Pocket tập nhảy từ năm 2005 và gây ấn tượng mạnh mẽ trong cộng đồng hip hop Thế giới từ năm 9 tuổi với những động tác mạnh mẽ và độ khó cực kì khủng. Với tài năng thiên bẩm ấy, Pocket chinh phục hầu hết những giải thưởng danh giá của Hàn Quốc lẫn Quốc tế.


Break The Floor là cuộc thi breakdance đẳng cấp Quốc tế được tổ chức 2 năm một lần tại Cances (Pháp) từ năm 2008. Cuộc thi thu hút hàng trăm đội Bboy nổi tiếng đến từ khắp các quốc gia trên Thế giới…

Khi đưa về Việt Nam, cuộc thi có tên gọi Break The Floor Asia 2017, các đội Việt Nam đăng kí tham gia cuộc thi sẽ tranh tài cùng các đội Bboy đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Nepal…Các đội sẽ thi đấu vòng loại vào buổi sáng ngày 25/02/2017 để chọn ra 16 đội vào chung kết. Đêm chung kết sẽ diễn ra cùng ngày. Đội thắng giải sẽ tham dự cuộc thi Break The Floor Thế giới được tổ chức tại Cances Pháp vào ngày 04/03/2017.


Được biết, ngoài Pocket Kim, ban giám khảo của cuộc thi còn có sự góp mặt của Bboy Junior (Pháp), Bboy Kazuhiro (Nhật) – được xem là những “cao thủ” trong làng hip hop Thế giới.

Ngoài ra, cuộc thi còn có hoạt động bên lề đáng chú ý như hoạt động school tour tại các trường Đại học và street dance tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Nhận xét về cơ hội chiến thắng của các nhóm nhảy Việt Nam tại cuộc thi, giám khảo Pocket cho biết: “Tôi có ra phố đi bộ Nguyễn Huệ và được tận mục sở thị một số nhóm nhảy đang tập luyện tại đây. Mặt đường rất cứng, có thể gây nguy hiểm nhưng các bạn vẫn nhảy bằng tất cả niềm đam mê. Đó là điều tôi cảm nhận rõ nhất ở các nhóm nhảy. Một khi đã có đam mê, nếu chịu khó khổ luyện, tôi tin rằng các đội Việt Nam hoàn toàn có thể giành chiến thắng tại cuộc thi này”.

Các nhóm nhảy Việt Nam nếu muốn tranh tài tại cuộc thi có thể đăng kí tại đường dây nóng: 0938.564.718

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: