Phương Thảo, gương mặt "Học sinh 3 tích cực" tiêu biểu

Thứ sáu, 12/01/2018 05:57 (GMT+7)

Mời các bạn cùng làm quen với cô bạn Nguyễn Ngọc Phương Thảo (lớp 11A10, THPT Giồng Ông Tố, Q.2) 1 trong 113 “Học sinh 3 tích cực” của TP.HCM 2017.

Không chỉ là học sinh giỏi nhiều năm liền, Phương Thảo còn là “thủ lĩnh” phong trào Đoàn trong trường với chức vụ Bí thư Đoàn trường THPT Giồng Ông Tố. Ngày 9/1 vừa qua Phương Thảo đã vinh dự được Thành Đoàn TP.HCM trao tặng danh hiệu “Học sinh 3 tích cực”. Được biết, trước đó Phương Thảo cũng xuất sắc đạt danh hiệu “Học sinh làm theo lời Bác” cấp thành.
Phương Thảo tại buổi lễ trao danh hiệu "Học sinh 3 tích cực"
Phương Thảo chia sẻ: “Học sinh 3 tích cực là danh hiệu cao quý nhất đối với học sinh. Nên khi nhận được danh hiệu này mình vô cùng hạnh phúc và vui sướng vì đó là kết quả mà mình đã cố gắng phấn đấu. Đây sẽ là động lực để mình tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa”.

Phương Thảo (bìa trái)
Phương Thảo cho biết, nhờ tham gia năng nổ các phong trào Đoàn giúp bạn vận dụng tốt các kiến thức đã học được từ thầy cô. Qua đó cũng giúp Phương Thảo học tập được thêm nhiều kĩ năng cho bản thân như cách lên kế hoạch, làm việc nhóm…
Nói về dự định tương lai, Phương Thảo bật mí: “Trong tương lai, mình sẽ tiếp tục phấn đấu để đạt danh hiệu Học sinh 3 tích cực trong năm học 2018 – 2019”.
DUY LÊ
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: