Phương Thanh mừng Nguyễn Đình Thanh Tâm tìm được mảnh ghép hoàn hảo

Thứ ba, 02/10/2018 15:07 (GMT+7)

Nguyễn Đình Thanh Tâm ra mắt MV Mảnh ghép hoàn hảo – tác phẩm đầu tiên đánh dấu sự trở lại của mình.

Phương Thanh rất vui mừng khi chứng kiến sự tái ngộ ngoạn mục của đàn em. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ Nguyên Hà, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam… cũng đến chung vui cùng Nguyễn Đình Thanh Tâm trong ngày đặc biệt này.

Trong lần tái xuất này, Nguyễn Đình Thanh Tâm quyết định rũ bỏ hoàn toàn hình ảnh cũ. Điều này được Nguyễn Đình Thanh Tâm chuyển tải trọn vẹn trong MV Mảnh ghép hoàn hảo.

MV Mảnh ghép hoàn hảo là “mảnh ghép” đầu tiên trong chuỗi 5 mảnh ghép tạo nên một hình ảnh trọn vẹn của Nguyễn Đình Thanh Tâm trong ngày trở lại. Đó là một chàng trai văn phòng với hình ảnh và vẻ ngoài rất lạnh lùng, khô cứng và nghiêm túc nhưng kỳ thực sâu bên trong lại là một con người rất phóng khoáng, ngọt ngào, vui tính mà cũng không kém phần hài hước.

Nam ca sĩ chọn cách thực hiện các MV của mình như một chuỗi nối tiếp những cảnh quay khác nhau trong một bộ phim ngắn là vì anh tin rằng đây là cách phù hợp nhất để chia sẻ về hình ảnh mới mẻ của mình. Dự án của Nguyễn Đình Thanh Tâm có sự tham gia của BB Trần & Hải Triều. Hai nghệ sĩ mang đến cho anh rất nhiều cảm hứng làm việc,

Sau MV Mảnh ghép hoàn hảo, Nguyễn Đình Thanh Tâm sẽ lần lượt ra mắt các MV Với anh em vẫn là cô bé, Mãi là riêng nhau, Anh sẽ trở về, Sài Gòn là em trên kênh YouTube cá nhân trong tháng 10 & tháng 11. Mỗi ca khúc sẽ là một sắc thái cảm xúc khác nhau được kể lại một cách rất dung dị, nhẹ nhàng nhưng cũng rất hài hước, vui tươi.

Xem MV Mảnh ghép hoàn hảo

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: