Phương Thanh đụng độ Kiều Oanh trên ghế nóng

Thứ sáu, 11/01/2019 09:26 (GMT+7)

Hai nữ nghệ sĩ có những màn tranh luận sôi nổi để bảo vệ quan điểm của mình trên ghế nóng chương trình Lô tô show.

Sau 1 năm chờ đợi, chương trình Lô tô show – Gánh hát ngàn hoa có sự tham gia của 5 gánh lô tô gồm Mạnh Quyền, Dòng Thời Gian, Phương Anh, Hương Nam và Sài Gòn Tân Thời cũng chính thức lên sóng.

Làm giám khảo xuyên suốt trên ghế nóng, Phương Thanh cho biết Lô tô show – Gánh hát ngàn hoa là cơ hội rất tốt để các đoàn lô tô có thể “bung lụa”, thể hiện hết sức mình. Khi làm giám khảo chương trình này, chị thường phiêu theo các đoàn và cũng tham gia gọi số lô tô.

Theo Giám khảo Kiều Oanh, những nghệ sĩ hài như chị, việc ra sân khấu đòi hỏi phải chuẩn bị kịch bản, còn với những đoàn lô tô trong chương trình, tiếng cười, nước mắt mà họ mang đến cho khán giả đều xuất phát từ chính trải nghiệm và cả những câu chuyện rất thật.

“Thánh lô tô” Lộ Lộ (Lâm Quốc Khải) đại diện cho đoàn Sài Gòn Tân Thời chia sẻ: “Từ những nghệ sĩ đứng trên sân khấu nghiệp dư, những sân khấu dân gian, những bãi đất trống, giờ được đứng trên sân khấu truyền hình là một niềm hãnh diện không hề nhỏ. Chúng em trân trọng từng phút giây đứng trên sân khấu nên có những buổi tập, chúng em phải tập luyện suốt đêm”.

Chương trình Lô Tô Show – Gánh hát ngàn hoa gồm 12 tập, được chia thành nhiều chủ đề khác nhau. Ứng với từng chủ đề, chương trình sẽ mời các nghệ sĩ tham gia hỗ trợ cho các gánh như: diễn viên Gia Bảo, Lê Dương Bảo Lâm, Puka, Mạc Văn Khoa, Nguyễn Anh Tú, Dương Thanh Vàng, Minh Dự, Hữu Đằng, Huỳnh Thanh Trực, nghệ sĩ Vũ Thanh, nghệ sĩ Ngân Quỳnh, diễn viên Huỳnh Đông, Hà Trí Quang, Nam Em, ca sĩ Đoan Trang, ca sĩ Lâm Ngọc Hoa, ca sĩ Tùng Anh,…

Giám khảo xuyên suốt của chương trình Lô tô show – Gánh hát ngàn hoa là ca sĩ Phương Thanh, nhà báo – MC Phước Lập, bên cạnh đó là các giám khảo khách mời: NSƯT Hữu Quốc, NSƯT Vũ Thành Vinh, danh hài Kiều Oanh, danh hài Thúy Nga, nghệ sĩ Anh Vũ, nghệ sĩ tạp kỹ Kao Long, ca sĩ Đoan Trang, ca sĩ Vũ Hà, diễn viên Khả Như. Đảm nhận vai trò dẫn chương trình là MC – nhà báo Trác Thúy Miêu.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: