Thứ sáu, 21/06/2019 10:29 (GMT+7)

Cô bé dân ca đến chúc mừng ba nuôi Nam Cường ra mắt MV Bên nhau bao lâu, sau một thời gian “chăm chỉ” xuất hiện trong các gameshow âm nhạc.

Sau lần kết hợp trong 1 chương trình truyền hình thực tế, Nam Cường và Phương Mỹ Chi trở thành những chú cháu thân thiết. Bất kì sự kiện nào của Phương Mỹ Chi, Nam Cường cũng có mặt và ngược lại.

Trong tà áo dài dịu dàng, Phương Mỹ Chi ra dáng thiếu nữ. Cô bé vẫn đang theo học tại trường Quốc tế Tây Úc.

Ngoài Phương Mỹ Chi, có rất nhiều sao Việt đến chúc mừng Nam Cường như Lê Phương, Mai Phương, Sơn Ca, Khưu Huy Vũ, Vân Trang, Hà Thúy Anh, diễn viên Thanh Duy, Kha Ly, và đương nhiên cũng không thể thiếu Ngọc Thuận và Mai Bảo Ngọc – bộ đôi diễn viên góp mặt với vai trò là hai nhân vật chính trong MV của Nam Cường.

Diễn viên Mai Phương dù sức khỏe không tốt nhưng vẫn tươi tắn đến chúc mừng bạn thân Nam Cường. Cả hai từng đóng chung Những thiên thần áo trắng và trở nên thân thiết khi cùng tham gia Bước chân hai thế hệ.

Nam Cường chia sẻ, Bên nhau bao lâu là một bản ballad cực kỳ ngọt ngào và cũng đầy cảm xúc của nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy. MV đánh dấu sự trở lại chính thức của Nam Cường với dòng nhạc Pop Ballad “đốn tim” sau một thời gian dài chỉ tập trung cho bolero từ sau khi đăng quang cuộc thi Người kể chuyện tình.

MV Bên nhau bao lâu lấy bối cảnh là thành phố núi và có rất nhiều cảnh quay đêm nên cả đoàn nhiều khi phải chịu đựng thời tiết lạnh thấu xương để hoàn thành được cảnh quay. Nhắc đến việc này, Nam Cường rất cảm kích hai người bạn của mình là Ngọc Thuận và Mai Bảo Ngọc đã đồng ý tham gia diễn xuất trong MV một cách rất nhiệt tình dù mỗi người đều có khó khăn riêng.

Chia sẻ về kỉ niệm đáng nhớ khi quay MV, Ngọc Thuận cho biết đó là lúc hai nhân vật nằm trên giường, Ngọc Thuận đã mất gần cả giờ đồng hồ để… lấy tâm lí mà vẫn không sao ôm được cô bạn diễn Mai Bảo Ngọc. Cũng trong cảnh này, Mai Bảo Ngọc cũng đã phải khóc… như mưa trong suốt một giờ đồng hồ.

Chia sẻ về dự địn sắp tới, Nam Cường cho biết đã chuẩn bị sẵn nhiều MV, trở lại dòng nhạc sở trường của mình là pop ballad và sẽ tung ra trong thời gian tới. Ngoài ra, anh cũng sẽ ngồi ghế nóng chương trình Thử tài siêu nhí.

Xem MV Bên nhau bao lâu

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: