Phương Anh Đào và Đan Trường lần đầu kết hợp trong Cha ma

Thứ năm, 13/06/2019 16:48 (GMT+7)

Ngoài khoe giọng hát, Đan Trường sẽ có vai trò đặc biệt trong phim bên cạnh “nàng thơ mùa hè” Phương Anh Đào.

Sau hàng loạt vai diễn đầy sức nặng trong năm 2018 như Nhắm mắt thấy mùa hè, Chàng vợ của em, Phương Anh Đào được nhiều khán giả yêu mến. Sắp tới, “Nàng thơ mùa hè” này sẽ ột xác trong tác phẩm kinh dị Cha ma bằng một vai diễn giàu nội tâm và bí ẩn.

Ngoài Phương Anh Đào, bộ phim gây chú ý khi có sự góp mặt của Đan Trường. Tuy chưa lộ diện trong trailer nhưng poster mới nhất của phim đã phần nào hé lộ tạo hình hoàn toàn mới lạ, khác biệt so với hình tượng trẻ trung, thư sinh vốn là “thương hiệu” của Đan Trường.

Cha ma kể về cô sinh viên trẻ đẹp tên Nhi (Ngọc Duyên) sau khi nhận lời làm bảo mẫu cho gia đình một người mẹ đơn thân tên Thanh (Phương Anh Đào). Vì công việc bận rộn, Thanh liên tục phải vắng nhà và nhờ Nhi ở lại một mình chăm sóc bé Kitty (bé Chiêu Nghi) vừa tròn 4 tuổi suốt cả ngày lẫn đêm.

Công việc tưởng chừng đơn giản đột nhiên trở nên vô cùng phức tạp và đầy rẫy hoang mang, khi Nhi liên tục gặp những biểu hiện bất thường của đứa trẻ mình đang trông nom. Những âm thanh kì lạ cũng vang lên mồn một trong căn nhà vắng vẻ nằm tách biệt giữa rừng.

Bối cảnh ngôi biệt thự nằm tách biệt giữa rừng thông cùng với sự vắng vẻ của vùng cao nguyên vốn không còn xa lạ đối với những ai yêu thích dòng phim kinh dị. Thế nhưng, linh hồn được che giấu trong tác phẩm “Cha Ma” không phải linh hồn ác quỷ đột nhiên xuất hiện để hù dọa con người như thường thấy, mà xuất hiện thông qua tiếng hát thâm trầm và lời ru con ngủ. Qua đó, “Cha Ma” hứa hẹn về một câu chuyện đáng sợ và bí ẩn tột cùng nhưng cũng không kém phần cảm động, sâu sắc.

“Cha Ma” do Bá Vũ làm đạo diễn, có sự tham gia của Đan Trường, Phương Anh Đào, Ngọc Duyên và bé Chiêu Nghi, ra rạp vào ngày 23/08 tới đây.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: