Thứ tư, 30/05/2018 22:23 (GMT+7)

Cô nàng Nhật Hạ của Nhắm mắt thấy mùa hè sẽ tiếp tục đảm nhận vai nữ chính trong phim Chàng vợ của em do Charlie Nguyễn làm đạo diễn.

Trong Chàng vợ của em, nhân vật Mai do Phương Anh Đào thủ vai là một nhân viên đang trên đà khẳng định vị thế của mình ở công ty, nhưng cô lại gặp nhiều rắc rối với cuộc sống riêng. Giống như một người đàn ông, Mai tìm kiếm một “người vợ” cho mình để có một “hậu phương” vững chắc, giúp cô yên tâm chinh chiến trong công việc.

Phương Anh Đào chia sẻ cô và nhân vật Mai giống nhau đến 80%. Cả hai đều có mục đích rõ ràng trong cuộc sống, làm việc rất nhiệt huyết và có cả một chút háo thắng.

Không còn là một nàng Nhật Hà dịu dàng và lãng mạn của Nhắm mắt thấy mùa hè, Phương Anh Đào sẽ lột xác thành cô nàng thông minh, tự tin, mạnh mẽ, quyết đoán.

Khi dự án Chàng vợ của em được công bố, Phương Anh Đào gây chú ý bởi cô sẽ trở thành gương mặt mới đầy triển vọng tiếp theo được đạo diễn “mát tay” Charlie Nguyễn “nhào nặn”.

Nói về Phương Anh Đào, Charlie Nguyễn cho biết: “Mặc dù chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng Phương Anh Đào có sự thông minh và nhạy bén của một người diễn viên khi xử lý tâm lý nhân vật mà mình đang đóng.”

Phim còn có sự góp mặt của Thái Hòa, Hứa Vĩ Văn, Vân Trang, ca sĩ Hồng Hạnh, tín đồ thời trang Thuận Nguyễn… Chàng vợ của em sẽ ra rạp vào ngày 24.08 tới.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: