Phương Anh Đào đảm nhận vai nữ chính trong MV mới của Đen và Min

Thứ sáu, 24/05/2019 09:53 (GMT+7)

Vì yêu mến tính cách bình dị và sự tâm huyết, niềm đam mê của Đen dành cho âm nhạc nên Phương Anh Đào nhận lời đảm nhận vai nữ chính cho MV Bài này chill phết của Đen và Min.

Nam rapper quyết định lấy tên ca khúc mới là “Bài này chill phết”, thể hiện sự trăn trở, tâm sự của anh với sản phẩm mới nhất. Đồng thời, cũng để lại một khoảng trời riêng cho người hâm mộ thỏa sức sáng tạo, suy tưởng theo ý muốn của mình.

Bật mí về cơ duyên quen biết, Đen và Min cho biết cả hai gặp nhau trong một chương trình trao giải cách đây vài tháng. Đen nhớ lại: “Lúc đó Đen bối rối vì ít khi hát song ca cùng một ca sĩ nữ, lại làm “phật lòng” Min khi không mặc bộ trang phục Min chọn cho tiết mục, thành ra trong lòng vẫn cứ có cảm giác có lỗi. Sản phẩm lần này xem như là một cách chuộc lỗi của Đen”.

Nói về Min, Đen cho biết anh cực kỳ ấn tượng với chất giọng của nữ ca sĩ. Khi bắt đầu viết phần lời của ca khúc này vào khoảng 3 tháng trước Đen đã nghĩ tới chuyện mời Min tham gia sản phẩm mới cùng mình.

Đen cũng cho biết, việc Min vắng mặt trong MV vì lịch trình bận rộn là một nỗi tiếc nuối vô cùng lớn. Và đảm nhận vai trò nữ chính trong MV là Phương Anh Đào- nữ diễn viên vừa gây ấn tượng trong bộ phim “Chàng vợ của anh”, diễn xuất bên cạnh “vua phòng vé” Thái Hòa.

Hợp tác với Đen, Phương Anh Đào chia sẻ cô rất yêu mến tính cách bình dị và sự tâm huyết, niềm đam mê của Đen dành cho âm nhạc. MV là một trải nghiệm cực kỳ đáng nhớ của Phương Anh Đào và cô hy vọng khán giả sẽ tận hưởng nó như chính bản thân cô vậy.

Nhiều người sẽ cảm thấy tò mò khi Đen nhắc tới các nghệ sĩ khác như Hoa hậu H’hen Niê hay nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP trong bài hát lần này. Tuy nhiên, với bản thân Đen đây chỉ là một lời kể chuyện khá bình thường, anh không hy vọng mọi người cần phải “đoán già đoán non” gì về phần lyrics này.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: