Phùng Gia Huy lập kỷ lục về đích, múa tại sân khấu Đường lên đỉnh Olympia

Thứ tư, 08/06/2022 10:25 (GMT+7)

Tại cuộc thi tuần thứ 2 của tháng 3 quý 3 "Đường lên đỉnh Olympia" năm 22, chiến thắng gọi tên Phùng Gia Huy khi xuất sắc giành được 350 điểm.

Cuộc thi tuần 2 tháng 3 quý 3 Đường Lên Đỉnh Olympia đã diễn ra với sự tham gia của 4 nhà leo núi: Nguyễn Nhật Anh (THPT Cao Bá Quát, Gia Lâm - Hà Nội), Phùng Gia Huy (THPT chuyên Chu Văn An - Lạng Sơn), Vi Minh Lực (THPT Hiền Đa - Phú Thọ) và Phùng Thiên Phước (THPT chuyên Lê Quý Đôn - Đà Nẵng).

4 thí sinh đều có những phần thể hiện rất xuất sắc

Không chỉ nổi bật với thành tích học tập mà các thí sinh còn thể hiện rất điêu luyện các tài lẻ của mình. Màn múa bài của Gia Huy, một trong 4 thí sinh sẽ tranh tài tại cuộc thi tuần này đã khuấy động cả trường quay, khiến khán giả không ngừng vỗ tay.

Ở phần thi Khởi động, Gia Huy cũng là người có phần thể hiện tốt nhất với 100 điểm trong 3 lượt thi, bỏ xa những thí sinh còn lại. Tuy nhiên, tại phần thi Vượt chướng ngại vật, dù đã sớm đoán được đáp án nhưng Gia Huy đã không lựa chọn mạo hiểm mà chọn nước đi an toàn. Cậu đợi đến từ khóa ở hàng ngang thứ 3 mới nhấn chuông giành quyền trả lời. Và rất may mắn với đáp án là "đại dương", Gia Huy vẫn tiếp tục dẫn đầu với số điểm 160 điểm.

Không khí cổ vũ của khán giả giúp Gia Huy tự tin hơn. Cậu bạn đã giành thêm được 150 điểm từ phần thi Tăng tốc và 20 điểm ở phần thi Về đích để giữ vững vị trí dẫn đầu đoàn leo núi.

Phùng Gia Huy (giữa) giành được vòng nguyệt quế của cuộc thi tuần 2 tháng 3 quý 3

Với phong thái điềm tĩnh và duy trì phong độ dẫn đầu ở cả 4 phần thi, kết quả chung cuộc đã sớm được dự đoán là thuộc về thí sinh tài năng này. Đồng thời, số điểm 350 được coi là cao kỷ lục tính tới thời điểm hiện tại.

VÂN ANH

(Theo Mực Tím)

Ảnh: Đường lên đỉnh Olympia

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: