Phim thanh xuân phiên bản Thái gây sốt

Thứ sáu, 26/07/2019 11:38 (GMT+7)

Các mọt phim đã có cơ hội “cày cuốc” lại hai bộ phim nổi tiếng Năm tháng vội vã và Boss and Me bằng phiên bản Thái Lan với sự tham gia của nhiều gương mặt quen thuộc.

Tình đầu khó phai

Năm tháng vội vã phiên bản Thái Lan.

Ngày xửa ngày xưa, chuyện tình của chúng ta là bộ phim thanh xuân học đường được remake từ Năm tháng vội vã, kể về những mối tình học trò dang dở và tuổi trẻ hoa mộng của một nhóm bạn thân gồm Phang, Chawin, Chiw, Yae và King. Phang (Pattie) là một nữ sinh sống nội tâm, yêu sách vở và có một trái tim ấm áp. Chính vì thế Phang đã làm cho Chawin (Bank Thiti) và Chiw (Victor Zheng) đem lòng cảm mến. Tuy Chiw là một chàng trai lịch thiệp, có nhiều sở thích giống Phang nhưng bản tính ít nói, không thể hiện tình cảm nên đành nhìn Phang rung động trước Chawin, một anh chàng lớp trưởng thông minh, hoạt bát, luôn tấn công Phang khi có cơ hội. Về phần Yae (Best Nutthasit), cậu bạn “trời đánh”, nghĩa hiệp cũng trót rung động trước cô bạn mới chuyển trường King (Jomjam Suphitcha). Trong một lần cứu King, Yae vướng vào vòng lao lí và vì mặc cảm đó anh chàng luôn né tránh King. Sau nhiều bồng bột của tuổi trẻ, lời hứa “Chúng ta sẽ ở bên nhau mãi mãi” của 5 người liệu có thể thực hiện được hay không? Bộ phim sẽ là câu chuyện thực tế, khiến người xem phải cảm thương, khắc khoải về một thời thanh xuân tươi đẹp.

Những gương mặt quen thuộc

Pattie và Bank

Khán giả sẽ được gặp lại hai gương mặt bước ra từ bộ phim học đường đình đám Tuổi nổi loạn là Pattie và Bank. Với lợi thế khuôn mặt khả ái, nụ cười tỏa nắng của mình Pattie rất hợp với hình ảnh của một nữ sinh trung học. Về phần Bank, anh chàng gây được nhiều thiện cảm với ngoại hình thư sinh cùng những vai diễn nam sinh hút hồn của mình trước đây. Đến với bộ phim này, fan hi vọng “cặp đôi chị em” này sẽ bứt phá hơn. Đặc biệt là Pattie sẽ bước ra khỏi hình tượng ngây thơ, tinh nghịch được “đóng đinh” trước đây để hóa thân vào vai diễn đòi hỏi chiều sâu tâm lí, thể hiện được cảm xúc chín muồi, dằn xé trong nội tâm của những đứa trẻ tuổi 17.

Lọ lem ngây thơ gặp tài phiệt bá đạo

Boss and me phiên bản Thái Lan và Trung Quốc.

Boss and me là một bộ phim ngọt ngào đã chinh phục fan bằng diễn xuất của hai ngôi sao hàng đầu Hoa Ngữ là Trương Hàn và Triệu Lệ Dĩnh. Với phiên bản Thái Lan lần này fan vô cùng phấn khích với sự góp mặt của Push Puttichai và Aom Sushar. Nam King (Aom Sushar), cô nàng vừa tốt nghiệp có cơ hội làm việc tại công ti lớn do Payu (Push Puttichai) làm giám đốc. Nhưng vào một ngày, Nam King nhận được một cuộc gọi khẩn cấp từ bệnh viện để hiến máu cho em gái của Payu vì cả hai đều có cùng một nhóm máu hiếm. Đây cũng chính là điểm bắt đầu cho mối quan hệ của cả hai. Tuy Nam King là một cô gái bình thường, học vấn tầm trung nhưng nhờ sự nâng đỡ của Payu lại có thể vào làm việc tại một công ti lớn khiến cô nhiều phen dở khóc dở cười trước đồng nghiệp. Trong khi đó Payu luôn cố tình tìm kiếm cơ hội, bề ngoài là để làm khó nhưng bên trong là muốn gần gũi với Nam King.

Lợi thế ở phiên bản Thái Lan

Push và Aom

Các fan dường như rất hài lòng khi nhà sản xuất đã chọn nam tài tử Push Puttichai vào vai đại boss. Chẳng những có ngoại hình điển trai, Push còn đốn tim fan qua nhiều vai diễn bad boy trong Cô vịt xấu xí, Siêu sao siêu xịt, gần đây nhất là Chàng hoàng tử của em. Hình mẫu một CEO lạnh lùng, lắm chiêu quả là được “đo ni đóng giày” cho Push. Sánh vai cùng Push là nàng “nấm lùn” Aom, cô nàng từng thành công với các bộ phim remake như Kiss me, Full house. Với bề dày kinh nghiệm diễn xuất, Boss and Me không phải là bài toán khó cho Push và Aom, hãy cùng chờ xem những khoảnh khắc “tình bể bình” của đại boss và nàng Lọ Lem, hứa hẹn sẽ khiến fan “chết chìm” trong bể đường.

TUYẾT KIM

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: