Phim hoạt hình mới của đạo diễn “The Lion King” tung trailer hấp dẫn

Thứ tư, 03/08/2022 17:48 (GMT+7)

Bộ phim hoạt hình hài - hành động Môn phái võ mèo: huyền thoại một chú chó (tựa gốc: Paws of fury: the legend of hank) chính thức khởi chiếu từ 01/09/2022.

Bộ phim xoay quanh chú chó nhỏ đáng yêu Hank luôn mang trong mình ước mơ trở thành một samurai vĩ đại. Trên con đường đi tìm định mệnh, Hank vô tình lạc vào thị trấn đầy mèo. Và mèo thì không hề thích chó. Cũng vì mong muốn giành được tình cảm của cư dân thị trấn, Hank vô tình mắc vào âm mưu thôn tính thị trấn của tay mèo phản diện Ika Chu. Cùng với các đồng đội mới quen, Hank sẽ tìm cách ngăn chặn âm mưu của Ika Chu, nhưng liệu Hank có thành công?

Khán giả sẽ tận hưởng những ác đoạn hội thoại dí dỏm, tràng cười không ngớt từ những màn “võ mèo” vô cùng tếu táo, nhưng cũng đầy ly kỳ trên hành trình trở thành samurai tại thị trấn mèo của Hank, khi cậu là chú chó duy nhất ở nơi này.

Trong một lần thi đấu, Hank nhỏ bé liều mình đối đầu với chú mèo khổng lồ Sumo, vừa giỏi võ vừa quyền lực. Hiển nhiên, chiến thắng không tới tay Hank nhưng cậu lại tình cờ có cơ hội tầm sư học đạo với Jimbo – samurai tiếng tăm một thời. Tiếp sau đó là những buổi huấn luyện khắc nghiệt, để “hô biến” Hank từ một chú chó lóng ngóng đến “siêu” chó samurai.

Môn phái võ mèo: huyền thoại một chú chó do Mark Koetsier và Rob Minkoff đồng đạo diễn. Đặc biệt, Rob Minkoff được biết đến với vai trò đạo diễn bộ phim hoạt hình đoạt giải Oscar The Lion King, ông cũng đã đạo diễn một số bộ phim cho Walt Disney, bao gồm Stuart Little (1999), Stuart Little 2 (2002), The Haunted Mansion (2003) The Forbidden Kingdom (2008).

Tham gia lồng tiếng cho bộ phim là nhiều ngôi sao tên tuổi gồm Samuel L. Jackson (vai Jimbo); Dương Tử Quỳnh (vai Yuki)…

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: