Phim hoạt hình “Thủy thủ mặt trăng” tái ngộ teen Việt

Thứ hai, 10/04/2017 16:30 (GMT+7)

Sau các phim hoạt nổi tiếng như Doraemon, Naruto, One piece, Fairy tail… kênh truyền hình HTV3 sẽ tiếp tục độc quyền phát sóng bộ phim hoạt hình Thủy thủ mặt trăng pha lê với phiên bản lồng tiếng Việt.


Hai mươi năm, kể từ ngày đầu tiên ra mắt bộ truyện vào năm 1992, Thủy thủ mặt trăng đã gắn liền với tuổi thơ bao khán giả. Năm 2015, HTV3 đã mua bản quyền phát sóng phim Thủy thủ mặt trăng và được đông đảo khán giả đón nhận. Tiếp nối thành công đó, HTV3 tiếp tục mua bản quyền độc quyền và phát sóng bộ phim Thủy thủ mặt trăng pha lê – phiên bản hoạt hình đặc biệt kỉ niệm 20 năm của bộ truyện này.

Trong buổi ra mắt với chủ đề Ánh trăng kiêu hãnh, nhiều teen là fan của Thủy thủ mặt trăng đã hào hứng với màn cosplay độc đáo và sự tham gia của nhiều nghệ sĩ Việt. Khi tham gia sự kiện, các teen đã có cơ hội giao lưu chụp ảnh cùng nhóm cosplay chuyện nghiệp, gặp gỡ hỏi đáp cùng dàn diễn viên lồng tiếng. Đặc biệt, các khán giả may mắn còn nhận được nhiều phần quà độc quyền từ HTV3 và NXB Kim Đồng.

Thủy thủ mặt trăng pha lê sẽ được phát sóng lúc 18g30 thứ hai đến thứ sáu hằng tuần trên kênh HTV3, bắt đầu từ ngày 13/4/2017.

VĨNH THÁI

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: