Phim điện ảnh Việt sôi động trở lại

Thứ ba, 02/07/2019 18:22 (GMT+7)

Thời gian gần đây, phim điện ảnh Việt dường như có phần giảm sôi động để nhường chỗ cho hàng loạt bom tấn hè đến từ Hollywood. Phải đến tháng 8, nhiều phim điện ảnh Việt mới bắt đầu trở lại với khán giả. Cùng điểm qua một số phim điện ảnh Việt đang rục rịch trở lại rạp sắp tới teen nhé.

* Sớm nhất có lẽ là phim điện ảnh Thật Tuyệt Vời Khi Ở Bên Em, dự kiến chiếu ngày 12/7 của đạo diễn Luk Vân, một đạo diễn chuyên về đề tài tình yêu. Thật Tuyệt Vời Khi Ở Bên Em cũng đánh dấu sự trở lại của Harry Lu sau thời gian dài vắng bóng.

Thật Tuyệt Vời Khi Ở Bên Em.

* Sau thành công của Trạng Quỳnh từ đầu năm 2019, phải tới cuối tháng 8 đạo diễn Đức Thịnh mới trở lại với bộ phim điện ảnh thứ 2 của mình trong năm - Anh Thầy Ngôi Sao, dự kiến khởi chiếu ngày 30/8. Phim sẽ có sự tham gia của Huy Me, Miu Lê…

* Cũng dự kiến khởi chiếu vào ngày 30/8, phim Ngôi Nhà Bươm Bướm của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh được chú ý khi quy tụ nhiều ngôi sao như Thành Lộc, Hoàng Yến, Liên Bỉnh Phát. Phim lấy cảm hứng và chuyển thể thành phim từ vở kịch La Cage aux Folles nổi tiếng ở Pháp vào năm 1973.

Poster phim Ngôi Nhà Bươm Bướm.

* Đáng chú ý nhất có lẽ là dự án Mắt Biếc của đạo diễn Victor Vũ khi đã thu hút khán giả ngay từ khâu chọn diễn viên. Ngay khi phim đóng máy với những hình ảnh đầu tiên, bối cảnh ở Huế và Quảng Nam được chia sẻ, thông tin Mắt Biếc sẽ khởi chiếu cuối năm nay cũng đã được công bố, nhiều bình luận của khán giả thể hiện sự quan tâm dành cho bộ phim. Bạn Đỗ Đức Cảnh (17 tuổi, Q.2) chia sẻ: “Mình đã theo dõi dự án này khá lâu, vì là fan của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh nên mình luôn “bấm like” ngay những bộ phim được chuyển thể từ truyện của bác Ánh”. Được biết bộ phim đang tập trung vào giai đoạn hậu kì, theo đạo diễn và nhà sản xuất, những thước phim sẽ xuất hiện trong teaser được công bố sắp tới cũng được chọn lọc kĩ càng để mang đến đúng tinh thần của Mắt Biếc: mộc mạc, nhẹ nhàng và cảm xúc.

Hình ảnh mộc mạc, nhẹ nhàng trong phim Mắt Biếc.

Ngoài ra, còn có những bộ phim được chú ý như Chị Chị Em Em (cuối năm) là dự án mới của đạo diễn Kathy Uyên. Phim Anh Trai Yêu Quái (cuối năm) của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng được làm lại từ My Annoying Brother của Hàn Quốc. Phim Oppa, Phiền Quá Nha! là dự án hợp tác giữa đơn vị Hàn Quốc và Việt Nam.

BẢO NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: