Phim cổ trang Việt Nam: Phượng Khấu nhận được nhiều sự quan tâm, mong chờ của khán giả

Thứ bảy, 14/03/2020 13:52 (GMT+7)

Tập 2 của Phượng Khấu vừa lên sóng tối 12/3 tiếp tục nhận nhiều ý kiến từ khán giả. Bên cạnh sự ủng hộ, quan tâm còn có những góp ý, trái chiều cùng với đó là sự hy vọng và mong đợi đến đoàn làm phim.

Sau 2 tuần khởi chiếu, Phượng Khấu trở thành bộ phim cung đấu hot nhất thu hút nhiều sự chú ý. Từ những góp ý về kĩ thuật lồng tiếng, kỹ xảo của tập 1 đoàn làm phim đã không ngừng khắc phục ra mắt tập 2 nhận được nhiều sự quan tâm, góp ý của khán giả.

Tình tiết cung đấu hấp dẫn ngay từ tập 2, thu hút sự chú ý của nhiều khán giả, tài khoản Facebook Donkihote Nguyn thích thú bình luận: “ Khi xem xong tập 2 mình có một thắc mắc là tại sao Thái Hoàng Thái Hậu lại có vẻ sợ sệt khi Diệp Bửu ra ngoài vậy ạ ?”. Facebooker Như Tú hồ hởi chia sẻ: "Thật sự em chỉ muốn nói là cầu xin đoàn phim có thể chiếu 1 tuần 2 tập. Chỉ 2 tập thôi ạ không có đòi hỏi nhiều. Chứ xem tuần 1 tập với em nó không đủ đô". Huyền Trang thì vui vẻ bày tỏ: “Mình đã hơn 1 năm chờ đợi bộ phim này, mọi thứ làm mình thấy hài lòng từ phục trang đến diễn xuất và đặc biệt nội dung tỉ mĩ rất sát với sử. Mình mong rằng Phượng Khấu sẽ là bộ phim cổ trang khơi dậy sự tìm tòi cho những bạn trẻ yêu sử”. Phượng Khấu nhận được sự mong chờ, hài lòng từ khán giả bởi nội dung hấp dẫn và dàn diễn viên đình đám.

Poster chính thức của phim Phượng Khấu.

Bên cạnh những ghi nhận về nỗ lực đoàn làm phim trong việc xây dựng phim cổ trang - lịch sử, vẫn có không ít ý kiến trái chiều. Tài khoản Facebook Ngo Vinh góp ý: “Có nên hay không việc Ekip Phượng Khấu đưa " Profile" các nhân vật thông qua hình thức cây phả hệ để khán giả dễ nắm bắt các tuyến nhân vật trong phim. Hoặc trước mỗi khi nhân vật xuất hiện, giới thiệu sơ qua về "lí lịch" của họ. Ví dụ khi tập 2 phát sóng sự xuất hiện của Diệp Bửu nếu mình không xem trước lý lịch chắc cũng hơi ngỡ ngàng về nhân vật này”. Có thể thấy khán giả rất quan tâm và chú ý phim dù là những chi tiết nhỏ nhất. Đoàn làm phim luôn lắng nghe và thấu hiểu cảm nhận cùng khán giả các vấn đề kĩ thuật để bộ phim phát sóng thành công nhất.

Thứ bậc hậu cung trong Phượng Khấu.

Phượng Khấu là một bộ phim truyền hình nhiều phần Việt Nam chiếu độc quyền trên ứng dụng POPS, thuộc thể loại dã sử, cổ trang, cung đình được khởi xướng bởi nhóm Thiên Nam do Huỳnh Tuấn Anh đạo diễn. Không chỉ gây ấn tượng bởi bộ phim là sản phẩm cung đấu được đầu tư tiền tỷ mà còn có dàn diễn viên gạo cội. NSƯT Thành Lộc thủ vai hoàng đế Thiệu Trị cùng nhân vật chính do Hồng Đào đảm nhận vai Phạm Hiệu Nguyệt. Cùng một số diễn viên tên tuổi khác như : NSND Hồng Vân, NSƯT Lê Thiện, NSƯT Tuyết Thu, NSƯT Ngọc Hiệp,…

Phim được công chiếu trên ứng dụng POPS vào lúc 20h00 tối thứ 5 hằng tuần!

BẢO TOÀN

Ảnh: Page Phượng Khấu

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: