Phim Dân chơi không sợ con rơi dẫn đầu doanh thu 2 tuần liền

Thứ ba, 09/08/2022 17:24 (GMT+7)

Dân chơi không sợ con rơi vẫn giữ nguyên "phong độ" đứng nhất trên bảng xếp hạng doanh thu phim chiếp rạp tại Việt Nam suốt 2 tuần liên tiếp, vượt qua cả hai bom tấn đình đám là Bullet Train và Alienoid vừa mới ra mắt.

Bộ phim mới nhất của nhà Thu Trang – Tiến Luật đã thu về hơn 30 tỉ đồng và con số này vẫn đang tăng lên đều đặn. Dù hiệu ứng mở màn không quá bùng nổ nhưng do hiệu ứng truyền miệng rất tích cực, Dân chơi không sợ con rơi có lượng người xem tăng dần theo thời gian, doanh thu cũng "leo thang" vững vàng. Đây là tín hiệu đáng mừng cho thấy khán giả vẫn yêu thích và lựa chọn phim Việt khi ra rạp xem phim nếu đó là tác phẩm được sản xuất một cách chỉn chu, tâm huyết và chạm được đến trái tim người xem.

Trên mạng xã hội, Dân Chơi Không Sợ Con Rơi nhận về rất nhiều những bình luận tích cực, đa phần đều đánh giá đây là bộ phim Việt Nam được làm tốt, nhiều cảm xúc, ý nghĩa và mang đậm tính nhân văn.

Nhiều người xem cho biết họ thực sự bất ngờ với chất lượng của phim dù trước đó không đặt nhiều kỳ vọng. Một người dùng Facebook đã bình luận trên fanpage Dân chơi không sợ con rơi rằng: "Lúc mới biết tới phim này chỉ nghĩ rằng đi xem cho vui thôi, giải trí cười đùa chút ít cho nhẹ đầu. Vậy mà phim hay vượt kì vọng của mình. Không những hài rất duyên mà Dân Chơi Không Sợ Con rơi còn rất cảm động nữa. Đã có không ít lần mình phải sụt sùi vì những tình tiết lắng đọng trong phim".

Nhà sản xuất Thu Trang cho biết cô rất vui mừng khi phim được khán giả đón nhận tốt. Thời gian vừa qua, "hoa hậu hài" cùng đoàn phim đã đi khắp các rạp chiếu để gặp gỡ và giao lưu cùng khán giả. Khi được nhìn thấy khán giả khóc, cười cùng bộ phim, nghe họ tâm tình những câu chuyện cá nhân, Thu Trang và đoàn phim ai nấy đều xúc động và hạnh phúc.

Song, Thu Trang còn tiết lộ mỗi ngày ông xã cô – Tiến Luật đều nhận được hàng trăm tin nhắn động viên và khen ngợi cho vai diễn của anh trong phim. Sự quan tâm của khán giả khiến Tiến Luật nhiều đêm vui đến mất ngủ.

Những thành tích mà bộ phim đang có được là động lực lớn cho nhà sản xuất Thu Trang để cô tiếp tục khai phá điện ảnh và dần thoát ly khỏi khuôn mẫu của những bộ phim hài – hành động sở trường trước đây. Điều này cũng góp phần tiếp thêm động lực, niềm tin cho các nhà sản xuất phim Việt mạnh dạn hơn sau thời gian dài khó khăn vừa qua.

Dân chơi không sợ con rơi hiện vẫn được công chiếu rộng rãi tại các hệ thống rạp trên toàn quốc.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: