Phi Việt chính thức lên đường đi thi Nam vương Hoàn Vũ

Thứ ba, 31/05/2022 21:30 (GMT+7)

Á quân Người mẫu Thể hình Việt Nam 2021 Ngô Hoàng Phi Việt đã chính thức lên máy bay đến Thái Lan tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế dành cho phái mạnh mang tên Nam vương Hoàn Vũ – Mister National Universe 2022.

Sau nhiều ngày rèn luyện sắc vóc, tăng tốc xiết cơ cũng như được sự chăm chút chuẩn bị kĩ lưỡng từ ekip, Á quân Người mẫu Thể hình Việt Nam 2021 Ngô Hoàng Phi Việt đã đón chuyến bay đến Thái Lan chính thức tham gia những vòng thi nảy lửa của đấu trường nhan sắc quốc tế dành cho phái mạnh Mister National Universe 2022.

Chàng thanh niên sinh năm 1997 tốt nghiệp Trường Đại học Văn Lang - ngành Quan hệ công chúng mang theo niềm vững tin và tình yêu thương ấm áp khi được người mẹ kính yêu và dì cùng cả gia đình tiễn ra tận sân bay với những lời chúc bình an may mắn nhất dành cho mình trong hành trình đầy cam go phía trước.

Đến tiễn Phi Việt còn có sự xuất hiện của Quán quân Người mẫu Thể hình Việt Nam 2019 Đạt Kyo, Quán quân Người mẫu Thể hình Việt Nam 2021 Hữu Anh, Đại sứ VFM Miền Nam - Nguyễn Thiện Thuật và MC Hoài Trinh là giáo viên tiếng Anh củng cố thêm cho Phi Việt trong suốt những tháng trước ngày đi thi. Cuộc thi Mister National Universe 2022 sẽ được diễn ra từ ngày 30/5 đến ngày 6/6/2022 tại Bangkok Thái Lan.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: