Pháp sư Tinh Lâm ngộ nghĩnh qua nét vẽ

Chủ nhật, 08/07/2018 13:27 (GMT+7)

Series phim Ai chết giơ tay của Huỳnh Lập trong thời gian qua đã tạo nên một cơn sốt nhẹ cho các bạn teen. Để thể hiện tình cảm của mình với bộ phim, nhiều bạn teen đã “múa cọ” gửi tặng “pháp sư” Huỳnh Lập và các nhân vật trong phim tác phẩm của mình.

Sau khi kết thúc 8 tập phim trong series Ai chết giơ tay, các cọ sĩ teen đã nhanh tay “lưu” lai các nhân vật dễ thương trong phim bằng nhiều hình thức vẽ như: Vẽ chì, vẽ chân dung, vẽ chipi, vẽ màu nước…

Các tranh vẽ nhân vật Tinh Lâm.

Tại trang cá nhân của mình, Huỳnh Lập cũng đã đăng tải 14 bức tranh hết sức dễ thương do các bạn fan vẽ tặng kèm dòng caption: “Lập biết là có rất nhiều bạn vẽ hình lại các nhân vật trong phim, nên Lập làm một post này để tri ân các bạn cũng như muốn tổng hợp lại tất cả hình của các bạn để làm lưu niệm…”. Không chỉ vậy, phía dưới dòng chia sẻ của Huỳnh Lập trên Facebook, nhiều bạn teen cũng bắt đầu “khoe” tác phẩm khác của mình vẽ vô cùng dễ thương.

Các nhân vật trong Ai chết giơ tay qua nét vẽ của teen.

Ai chết giơ tay nói về câu chuyện của của một nhân vật tên Tinh Lâm. Tinh Lâm là một chuyên gia bắt ma bị khiếm khuyết khả năng tâm linh. Với tính tình kì lạ, bất thường, Tinh Lâm dẫn dắt người xem đến với những câu chuyện tâm linh vô cùng kì thú.

BẢO NGỌC

ẢNH: FB Huỳnh Lập

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: