Phan Văn Đức tỏa sáng, U23 Việt Nam hòa đương kim vô địch U23 châu Á

Thứ ba, 07/08/2018 22:14 (GMT+7)

Thêm một trận đấu cầu thủ ghi bàn cho U23 Việt Nam vào sân từ băng ghế dự bị. Sau Đoàn Văn Hậu ở trận gặp U23 Oman đến lượt Phan Văn Đức tỏa sáng giúp U23 Việt Nam bất bại tại Cúp Vinaphone.

Từ đường chuyền của Đức Huy, Phan Văn Đức chạm bóng tinh tế trước khi tung ra cú sút ghi bàn cho U23 Việt Nam. Pha lập công được cầu thủ đang thi đấu rất lên chân của Sông Lam Nghệ An ghi ở phút 78, qua đó giúp U23 Việt Nam có được thành tích bất bại tại Cúp Vinaphone. Trước đó, U23 Uzbekistan vượt lên dẫn trước 1 - 0 với pha đệm bóng vào lưới trống khung thành thủ môn Tiến Dũng (vào sân thay thủ môn Nguyễn Văn Hoàng đầu hiệp 2).

Sau 3 trận đấu, thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo có 2 chiến thắng trước U23 Palestine và U23 Oman, 1 trận hòa trước đương kim vô địch U23 châu Á - U23 Uzbekistan, ghi được 4 bàn và thủng lưới 2 bàn.

Giành được chức vô địch là phần thưởng rất đáng khích lệ cho U23 Việt Nam. Nhưng điều quan trọng hơn là Xuân Trường và đồng đội đã có sự chuẩn bị tốt cho Asiad sắp diễn ra trên đất Indonesia.

Sau trận đấu, HLV Park Hang Seo cũng sẽ công bố danh sách 20 cầu thủ tham dự Asiad. Đây có lẽ là thông tin mà nhiều hâm mộ đang chờ đợi. MTO sẽ thông tin sớm đến các bạn khi danh sách được công bố chính thức.

BẢO NAM

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: