Phan Ngân: “Âm nhạc là sự lựa chọn nghiêm túc của tôi”

Thứ tư, 27/06/2018 17:25 (GMT+7)

Sau thành công của minishow Hát cho người thương được thực hiện vào đầu năm 2018, mới đây, Phan Ngân - học trò nhỏ của HLV Lan Khuê - đã chính thức tung ra sản phẩm âm nhạc đầu tiên với tên gọi Điều em muốn nói kết hợp cùng anh chàng điển trai Nicky của nhóm nhạc MONSTAR.

Xuất thân là một người mẫu bước ra từ cuộc thi The Face nhưng Phan Ngân chưa bao giờ đóng khung bản thân trong một vỏ bọc nhất định. Nhiều khán giả hâm mô đã vô cùng ngạc nhiên và thích thú khi bắt gặp hình ảnh của Phan Ngân, một cô gái “mình hạc sương mai” ôm cây đàn ghi-ta xuất hiện trong chương trình Sing My Song năm 2018. Bước ngoặt ấy đã giúp Phan Ngân vững tin với niềm đam mê âm nhạc của mình, cô chia sẻ: “Ngân tìm thấy đam mê đích thực từ âm nhạc và Ngân nhận ra âm nhạc thật sự là con đường nghiêm túc mà Ngân muốn theo đuổi. Vậy nên, Ngân sẽ đặt cược sự nghiệp của bản thân mình trong lần ra mắt này”.

Điều em muốn nói là ca khúc mới toanh được Phan Ngân đặt hàng viết dành riêng cho giọng hát của mình. Ca khúc mang nội dung cùng thông điệp hết sức đáng yêu, đó là lời tỏ tình dễ thương của một cô gái dành cho “người thầm thương, trộm nhớ”, do người bạn thân Vũ Thịnh vào vai. “Bài hát như chính con người Ngân, mạnh mẽ và quyết đoán trong chuyện tình cảm. Dù là con gái, nhưng mình không ngại tỏ tình và chủ động trong chuyện tình cảm. Qua bài hát này, Ngân mong muốn các bạn gái hãy cứ mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình, hoặc không thì cứ gửi ca khúc này cho crush để thay lời muốn nói.”, người đẹp dí dỏm cho hay.

Điều em muốn nói còn có sự góp giọng của Nicky trong phần rap. Dù là lần đầu hợp tác, song cả hai có vẻ khá hợp rơ khi cùng nhau thể hiện, bè phối hết sức ăn ý. Thậm chí, cả hai còn hứa hẹn kết hợp trong nhiều sản phẩm sắp tới.
Được biết, Điều em muốn nói là sản phẩm đầu tiên cho loạt dự án âm nhạc nửa cuối năm 2018 của Phan Ngân trong vai trò ca sĩ. Cô cho biết mình sẽ thay đổi bằng một loạt hình ảnh mới được hé lộ trong thời gian tới.

BÍCH TRÀ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: