Phạm Quỳnh Anh tái hợp cùng Ưng Hoàng Phúc sau hơn một thập kỉ

Thứ tư, 26/09/2018 14:00 (GMT+7)

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc đã giới thiệu đến khán giả teaser MV Điều gì đến sẽ đến - một dự án mà cả hai dành nhiều tâm huyết sản xuất trong thời gian qua.

Điều gì đến sẽ đến là một bản ballad buồn được chắp bút bởi nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ. Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc đặt mình vào tâm trạng nhân vật trong bài hát, lột tả nỗi buồn day dứt trước thời khắc chia tay. MV không phức tạp hóa về nội dung mà chủ yếu đặc tả diễn xuất của cả hai, kết hợp hiệu ứng ánh sáng, vị trí góc máy để mang lại cảm xúc chân thật nhất cho khán giả.

Xem MV này, khán giả vẫn sẽ không thấy hình ảnh Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc đổi khác quá nhiều sau ngần ấy năm. Sự trưởng thành trong giọng hát và diễn xuất giúp họ đồng điệu hơn so với những sản phẩm của mười mấy năm về trước. Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc từng là hai ca sĩ đình đám Vpop từ những năm 2003 - 2004. Họ kết hợp với nhau lần đầu tiên qua ca khúc Nếu ta còn yêu nhau - trước khi Phạm Quỳnh Anh ra mắt với tư cách thành viên của nhóm nhạc H.A.T. Khi bắt đầu sự nghiệp solo, nữ ca sĩ tiếp tục bắt tay với đàn anh qua nhiều ca khúc hit như Sao anh là anh, Cơ hội và lí trí, Giận hờn giúp ta hiểu nhau hơn... Trải qua thời gian, mỗi người đều chọn cho mình hướng đi riêng trong nghệ thuật và cuộc sống riêng nhưng tình bạn thân thiết của cả hai vẫn không hề thay đổi.

Gần đây, Ưng Hoàng Phúc - Phạm Quỳnh Anh thường xuyên song hành cùng nhau và đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả dù đã từng có khoảng thời gian gián đoạn trong hoạt động âm nhạc. Những bản hit một thời của họ luôn được khán giả thuộc nằm lòng và hát theo bên dưới mỗi khi biểu diễn. Dự kiến, sản phẩm mới Điều gì đến sẽ đến của cả hai sẽ ra mắt vào ngày 28/9 tới.

VĨNH THÁI

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: