Phá cách với sắc xanh quân đội

Thứ năm, 04/04/2019 17:49 (GMT+7)

Sắc xanh quân đội đang chiếm lĩnh “spotlight” từ năm ngoái đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Cùng nâng cấp “xì tai” bằng sắc xanh thời thượng này nào!

Màu xanh truyền cảm hứng
Không quá cầu kì hay nổi bật, sắc xanh quân đội chú trọng sự tiện dụng và thoải mái trong việc phối đồ. Sắc xanh cá tính ấy đã “góp” mặt trong giới thời trang từ sau Thế chiến II, bắt nguồn từ một số nghệ sĩ theo phong cách hippie và nhanh chóng lan rộng sang các sân khấu nhạc rock.
Với con mắt tinh tường thời trang, các nhà mốt lớn thời đó đã nhiệt liệt “lăng xê” sắc xanh quân đội và tới tận bây giờ, sắc xanh ấy trở thành tuyên ngôn thời trang của các fashionsta (những người mặc đồ có phong cách) sành điệu.
Sự mạnh mẽ, thời thượng nhưng không kém phần nữ tính đã giúp màu xanh mang cảm hứng từ trang phục quân đội trụ vững đến tận bây giờ. Không còn “đóng khung” trong những bộ quân phục hầm hố, sắc xanh quân đội ( gồm xanh đậm, xanh olive và họa tiết camo ) giờ đã “bay cao bay xa” với những kiểu dáng cách tân hơn như áo trễ vai, đầm sơ mi dáng dài, áo khoác bóng chày...
Phối đồ cùng sắc xanh quân đội
1. Điểm nhấn đắt giá
Những cô nàng nữ tính hiếm khi sắm cho mình những bộ trang phục với màu xanh có phần quá mạnh mẽ, cá tính này. Nhưng cho dù “bạn” ấy có mạnh mẽ đến đâu đi chăng nữa thì vẫn có cách “cứu cánh” đấy. Nếu teen e ngại khi mặc combo màu xanh quân đội sẽ khiến tổng thể trở nên cứng nhắc thì sao không “hô biến” màu xanh ấy trở thành điểm nhấn đắt giá trên set đồ của mình đi nào? Sẽ là một gợi ý không tồi nếu teen phối những bộ trang phục thường ngày mang màu sắc trung tính (áo sơ mi trắng, quần jeans) cùng với áo khoác dáng dài hay đôi giày mang sắc xanh quân đội thử xem nhé!
2. Cá tính cùng họa tiết Camo
Camo là từ viết tắt của “Camouflage” – có nghĩa là ngụy trang, một họa tiết được dùng phổ biến trong các bộ quân phục vào Thế chiến II. Họa tiết mang hơi thở của những người lính này “càn quét” làng thời trang từ rất lâu, nay đã trở lại và lợi hại hơn xưa. Hiệu ứng màu sắc thông minh, có thể phối cùng nhiều “xì tai” khác nhau là những lí do khiến các cô gái sành điệu mê mẩn. “Em” ấy có mặt ở hầu hết items diện thường ngày của teen như quần legging, nón lưỡi trai, áo thun... và khi phối cùng với những gam màu trung tính, teen sẽ trở nên cá tính hơn và pha lẫn một chút nổi loạn đấy.
3. Tông xuyệt tông
Đây đích thị là tuyên ngôn của các teen có cá tính mạnh mẽ rồi! Với những điểm cộng tuyệt vời như: hoàn hảo cho mọi màu da, màu sắc an toàn khi kết hợp cùng với các màu khác, dễ dàng phối đồ... nên không có lí do nào để từ chối khi diện sắc xanh từ đầu đến chân teen nhỉ? Trang phục ton-sur-ton mang màu xanh quân đội thường sẽ là sơ mi dáng dài kết hợp thắt lưng, áo crop top xanh trơn phối cùng chân váy họa tiết camo đậm.... Kết thúc bằng một đôi giày cao gót hay giày thể thao “ăn rơ” cùng màu sắc trang phục là teen đã có một outfit “đốn tim” người đối diện để đi chơi, dạo phố rồi đấy! Nhớ tiết chế phụ kiện đi kèm nhé.
THANH QUYÊN
ẢNH: DIỄM MY 9X, EMILY, THANH HẰNG, VĂN MAI HƯƠNG, NEWSCULT
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: